AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạn thật sự bảo quản áo thun raglan thực sự tốt chưa?

Phái mạnh thông thường cực kì thích áo thun raglan được làm 100% từ vải cotton, còn với phái đẹp đôi khi yêu thích các loại vải luôn có yếu tố co giãn nhằm tăng thêm sự sexy. Phải nói rằng, dạng áo thun raglan đẹp hay không thỉnh thoảng cũng phụ thuộc vào ở người mặc nó.



- Tránh giặt cùng nhiều màu áo, lưu ý là ngay ở lần giặt đầu tiên, vì áo thun raglan rất dễ ra nhiều màu, khi bạn giặt chung với nhau, thỉnh thoảng chính áo thun đó sẽ bị dính phải màu và tệ hơn chính là loang màu đến cho các trang phục đi cùng.



- Không được làm sạch áo trong nước nóng hơn 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng thường xuyên khiến vải áo giãn đi nhiều & làm cho hỏng áo



ao thun raglan



- Rất cần tránh sử dụng các loại xà bông làm sạch mạnh, hãy nhờ đừng bao giờ sử dụng các loại thuốc tẩy, đặc biệt là trên áo có màu nha.



- Không dùng những dạng nước xả giúp mềm vải, nếu các bạn mong muốn áo thơm tho sau khi giặt. Khi các bạn sử dụng nước xả làm mềm vải, áo phông hầu như bị giãn rất nhanh. Các loại nước xả cùng với việc phơi phóng cùng móc treo quần áo đó là 1 biện pháp cực kì hiệu quả nếu mà các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của mình. Thậm chí các loại nước xả giúp mềm vải nhiều khả năng làm chi tiết trên áo bị mềm bên cạnh đó rất dễ dàng bong tróc.



- Nên giặt tay, khi giặt bằng máy, chúng ta chỉ nên lộn áo trái ra, ngăn chặn tình trạng mặt hình in dính vào các thùng giặt gây bong tróc các hình thù trên áo.



- Đừng nên vắt mạnh chiếc áo thun sau giặt, mình luôn có thể sẽ làm vải áo giãn ra & làm hỏng luôn chiếc áo của mình ấy.



- Không được đặt áo thun raglan vào khu vực đọng nước, nhờ đặc tính hút mồ hôi, hút nước khá tốt, áo pull thường hay trở nên ẩm mốc, có khi là có được các vết ố trên trang phục.



ao thun raglan



Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo thun raglan - Xem thêm



- Sau khi đã chọn lựa áo thun raglan xuống phố, đùa giỡn rất nhiều tiết nhiều mồ hôi, đúng cách sẽ là các bạn có thể giặt liền áo thun, nếu bạn để lâu quá sẽ xuất hiện nhiều mùi hôi và rất mốc. – Khi Mà phơi phóng áo quần, chúng ta chỉ nên lộn trái áo rồi phơi phóng cũng như là phơi chỗ mát. Ánh mặt trời cũng chính là một lý do khiến chi tiết trên áo mau mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan vải cao cấp dường như sẽ có độ chảy xệ khá ít, nhưng mà để nhằm hạn chế độ co giãn của áo thun, bạn cần phơi áo trên dây. Trong trường hợp chúng ta phơi phóng nhờ mắc áo, có thể khiến cho áo thun giãn ra rất rất xấu đó.



- Áo thun raglan 100% vải cotton hơi nhăn lúc mà giặt xong, khi mà ủi áo, mọi người tuyệt đối đừng nên là lên mặt hình trên trang phục nhé, tốt nhất bạn cần phải là ở nhiệt độ trung bình. Bạn cần là mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu sắc củ áo, & bong tróc 1 vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét