AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Gợi ý set trang phục cho bạn gái chuẩn bị đi chơi

Dầu những kì nghĩ lễ lớn đã qua thế nhưng các kì nghĩ thú vị đang đến đang còn chờ mong mình, vì vậy hãy lên sẵn cho chúng ta một số set trang phục thật là sành điệu để tham gia cho mọi chuyến du lịch, đi chơi tuyệt hảo sắp tới nhe!

Tháng hè cũng là thời gian cực chuẩn cho những dịp đi vui chơi cùng bè bạn, tổ ấm. Thế chúng ta sẽ phải dùng set trang phục gì để nhìn trông thật là phong cách trong những ngày đấy bây giờ và kiếm tìm x-tyle nào để làm mình được thoải mái trên cả? Việc làm mới style sẽ giúp cho chị em mình được thêm 1 vẻ ngoài khác lạ, chính vì vậy hãy từ bỏ các cách thức phối mix cũ mèm đi nhá. Hãy tạm nhét vào tủ các kiểu áo thun gamme màu chán chường hoặc những kiểu chân váy hàng ngày, thay vào đó là 1 số gu thẩm mỹ thời trang mà mình chưa dùng mặc thử khi nào, hãy biến tấu chúng hóa thành các set trang phục thật “kiêu” vào kì nghĩ hấp dẫn sắp tới nhé!

set trang phuc

1 dịp đi du lịch ở miền biển mát trong hoặc tụ họp bạn bè cùng tham gia một số chuyến dã ngoại, hay là cằm tay anh ấy đến những danh lam nổi tiếng. Dầu là đi đâu đi chăng nữa thì cũng cần lên sẵn cho bản thân mình một set trang phục thật phù hợp không gian mà vẫn luôn cuốn hút.

Chơi biển


Không khí nắng nóng của những tháng hè làm mình thường nghĩ đến những bãi biển mát rượi, thế thì sao chẳng lên dự định để đi biển ngay & luôn bạn nhĩ! Trừ 1 số must have item hay sử dụng cho mọi dịp du lịch biển như là bikini, mắt kính, nón… thì những quần áo chính mặc ở trong lúc đi cũng cần được phối mix kĩ càng. Mình có thể sử dụng bất kể set trang phục nào mà mình ưa thích, thế nhưng chuẩn xác trên cả vẫn là các dáng váy đầm, nó chẳng những khiến cho mình hết sức trẻ trung mà chúng còn có thể tái mặc lại mỗi lúc cần đi dạo trên bãi biển hay là chung vui với bè bạn.

Song song đó, các bạn cũng có thể chọn dùng set trang phục gồm có, áo phông oversize cùng quần ngắn trẻ trung hoặc váy ngắn duyên dáng để có thể dạo mát trên các bãi cát trắng hoặc váy maxi hai dây mảnh mai cũng vô cùng thích hợp cho chị em mình và chàng ấy đi uống café, trò chuyện đâu đấy yên tĩnh.

set trang phuc

Các loại áo croptop sẽ giúp chúng ta nhìn trông thật lôi cuốn nhờ kiểu dáng kín kín hở hở của chúng. Mọi chàng trai quanh đấy tin chắc sẽ phải mê mệt vì bạn mất thôi.

Thăm thú địa danh du lịch


01 set trang phục gồm quần shorts, váy đầm suông hay đầm maxi và áo phông sẽ làm ta mát mẻ nhiều hơn trong những dịp dã ngoại thế này. Để giúp chuyến trải nghiệm thêm phần thú vị, sự chọn lựa của chị em mình nên hướng về những tone màu sắc bắt mắt cùng xu thế in chi tiết thời thượng nổi bật. Thay vì bận lòng đến việc tính toán phối mix y phục như nào, mình hãy “quơ tạm” các item như túi tote outsized hay mẫu váy màu trắng quyến rũ, điểm hút mắt đấy là gladiator sandals với vài phụ kiện giản đơn.

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về set trang phục: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét