AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Để có một bộ album ảnh cưới độc đáo chả hề khó

Những cặp đôi chuẩn bị đám cưới, ai ai cũng mong muốn có một album ảnh cưới để đời thiệt lung linh, thiệt là đáng nhớ. Cho dù mọi người có chi tiêu cả đống tiền để mướn nhiếp ảnh gia giỏi thế nào đi nữa, ê-kíp có chuyên nghiệp thế nào đi chăng nữa thì lúc chụp hình, nhân tố quyết định nên 1 bức ảnh thiệt đẹp là từ chính bạn. Làm thế nào để có 1 điệu cười xinh đẹp nhất, 1 tạo dáng chụp hình hấp dẫn nhất chính là thắc mắc mà các bạn cần để tâm lúc chụp hình cưới.

album anh cuoi dep

Ở bên dưới sẽ là những gợi ý để giúp cho bạn có một bộ album ảnh cưới lung linh:

Vui tươi chính là nguyên tố quyết định số 1



Mọi người có thể chọc cười nhờ 1 số câu chuyện hài hước, 1 số tình huống vui tươi hoặc là những kí ức không bao giờ quên. Như vậy, tâm lí của 2 bạn lúc nào cũng vui tươi, thoải mái giúp những bức ảnh "bắt" được là nụ cười “thật”. Phải nhớ vui tươi được xem là thứ quyết định nhất để sở hữu 1 album lung linh. Bên cạnh đó, một ngày chụp ảnh tươi vui còn khiến mọi người chả thấy mệt mỏi sau những giây phút tạo kiểu mệt thừ người. Không chỉ có 2 người mới cần vui vẻ, cả 1 studio chụp hình cũng luôn phải có tâm trạng vui tươi, tự nhiên nhất thì mới có thể bảo đảm được chất lượng ảnh chụp được.

Sắc thái biểu cảm



Bình thường những lúc chụp ảnh cưới, nếu đã tạo nên được kiểu pose đẹp thì nhiếp ảnh gia sẽ chụp nhiều bức rồi sau đó chọn ra một tấm ảnh "long lanh" nhất. Cho nên mọi người chớ gò ép quá ở 1 khuôn mặt biểu cảm mà cứ theo đấy để thể hiện nhiều sắc thái khác biệt. Biết chừng chúng ta sẽ có nhiều tấm ảnh rất là xinh đẹp mà bạn chẳng bao giờ ngờ đến. Không những thế, với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau, các bạn dễ dàng nối chúng lại với nhau để tạo thành một bức ảnh tổng hợp thực thú vị.

Đừng nên nhìn thẳng vô ống kính



Một cuốn album ảnh cưới mà tấm ảnh nào tân lang tân nương cũng chằm chằm nhìn thẳng vô máy ảnh thì chẳng còn gì hấp dẫn. Kiểu chụp hình đó là lỗi mốt rồi. Thay vì như vậy, các bạn cứ thoải mái tạo kiểu 1 cách tự nhiên nhất ví dụ hai người nhìn nhau âu yếm hoặc là cùng dắt tay nhau nhìn về 1 phương hướng nào đó. Hai bạn cũng cần bàn bạc coi cần phải dòm tới vật nào, hạn chế trường hợp mỗi người hướng 1 nơi, như thế album ảnh cưới của hai người sẽ nom thật mắc cười và “xấu tệ” đó nha.

Thể hiện sự ân cần ở trong mỗi 1 bức hình



chup anh cuoi

Khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm dịch vụ cưới và chụp hình cưới tại đây


Chớ ngần ngại biểu lộ tình thương yêu của mình trong các shot hình, đó là lời khuyên chân thành giành cho nhiều cặp đôi đang và sắp chọn dịch vụ chụp ảnh cưới. Một album ảnh cưới "long lanh" sẽ là một album có khả năng bộc lộ được tình thương yêu của cả hai trong mỗi 1 bức ảnh. Các bạn có thể chăm chút nhau, thương yêu, hôn má, vuốt ve,… các việc làm đấy sẽ thể hiện tình cảm thực & hạnh phúc thiệt cho album ảnh cưới của 2 bạn.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét