AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Một số loại túi xách nam đang được ưa chuộng

Năm nay giỏ xách dành cho nam giới ngày càng phổ biến khi chúng thành vật dụng modern thanh lịch. Túi xách nam cũng rất là đa dạng phong phú từ vô số kiểu dáng cho tới chất liệu, tuy nhiên túi xách loại vải da luôn luôn là sự chọn lựa số một bởi vẻ đẹp & sự thuận tiện của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Hình ảnh túi xách nam ở trong 2014 này tập trung vào các mẫu túi xách đựng hồ sơ Folio. Những loại túi đấy mang dáng vẻ rất là mô đen phù hợp với những tình huống khác nhau giúp cho các bạn nam nhìn thật là nam tính & thanh lịch. Nhìn sơ qua thì mọi người nhìn nhận nó chính là một mẫu clutch phóng to, nhờ kiểu mẫu như vậy nó sẽ là bạn đồng hành của nhiều anh bạn năng nổ, hiện đại, hay đi tới đi lui. Mặc dù vậy nhược điểm của dạng túi xách nam này chính là chẳng thể chứa được nhiều món đồ, chỉ có 1 cái máy tính xách tay mỏng, 1 vài tập hồ sơ, chìa khóa nhà, khóa xe, bút, viết, đtdđ thôi cũng đã thấy chiếc túi bị "quá sức" rồi. Do đó, chúng chỉ hợp với nhiều bạn nam thường di chuyển & chẳng đem theo nhiều món đồ.

Với vô số vật liệu đa dạng ví dụ vải, da thật, có thể cả nhựa… & nhiều hoa văn & phương pháp kết hợp màu tỉ mỉ, chúng lúc nào cũng đáp lại được những mơ ước của những anh chàng thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Đây là 1 chiếc túi xách nam mang phong cách retro. Chúng tối giản với vẻ ngoài hình hộp. Dù vậy, bây giờ chúng cũng đã được đổi thay nhằm phù hợp hơn với đời sống hiện đại. Vẫn kiểu túi xách Briefcase thế nhưng nó trang bị thêm khá nhiều ô chứa nho nhỏ, có đệm xốp để bảo vệ chiếc laptop, tablet hay chiếc điện thoại di động của mình. Nó ngoài việc sở hữu thiết kế đẹp mắt, tao nhã giành cho nam giới mà nó cũng đảm bảo sự tiện lợi & sang trọng. Đây là một trong các chiếc túi xách chả bao giờ đổi mới hình dáng qua các năm. Đặc biệt những anh chàng nơi công sở thanh lịch cực kỳ yêu thích mẫu túi xách nam ấy. Sang trọng hơn cả là vật liệu da với gamme màu đen hoặc là nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Bạn nên sắm nhiều sản phẩm túi xách nam và ba lô túi xách nam trên site này

Túi xách Holdall



Được thiết kế theo 1 mẫu túi xách du lịch, túi holdall được xem là phụ kiện tuyệt vời dành cho những anh chàng mê thể thao hoặc là thường phải đi xa. Dạng túi xách đó có điểm mạnh là bự, đựng được vô vàn món đồ lỉnh kỉnh mà các mày râu luôn cần. Loại túi xách nam ấy có kiểu mẫu dạng hình chữ nhật hoặc hình dạng thùng rượu cùng quai cầm êm mềm, thêm quai đeo vai dễ dàng tháo ráp với mục đích giảm tải cho mọi người. Mặc dù vậy, chúng sẽ thích hợp với những quí ông sức lực dồi dào hơn các “công tử” gầy còm, yếu ớt.

Với 3 mẫu túi xách nam này, mọi người sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc biểu hiện xì tai của mình & thuận tiện mỗi khi cần phải hoạt động nhiều. Nhanh tay chọn lựa ngay cho mình một chiếc đi nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét