AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Lí giải các nguyên do khiến cho quần áo Zara mau hết hàng

 Quần áo Zara luôn thịnh hành và hút khách dù nhà sản xuất đấy được coi là “fast fashion” cùng với các ý tưởng gom góp và chắp vá. Tại sao lại như thế? Để lí giải cho chuyện ấy, các bạn cùng nhau dạo qua xu hướng buôn bán của hãng thời trang này nha.

Zara

Cùng với tôn chỉ kinh doanh của chính mình, NSX quần áo Zara dang tiếng bởi vì đồ đẹp, giá hợp lý, luôn bắt kịp xu hướng ăn mặc mới nhất 1 cách mau chóng nhất. Bình thường, một set quần áo Zara chỉ có mặt trong shop tối đa chỉ 6 ngày mà thôi. Khi khá nhiều thương hiệu khác "tập kết" vào giai đoạn thiết kế nhằm tạo ra các loại áo quần phù hợp với nhu cầu và khuynh hướng mới mẻ của nhiều fan trung thành của thời trang.Thương hiệu Zarathì chả như thế, bọn họ chỉ mô tả lại xu hướng từ một số NSX thời trang danh tiếng mà thôi.

Các nhà thiết kế thời trang của Zara chẳng tạo nên khuynh hướng mới nhưng mà bọn họ chuyên tâm tập kết rất nhiều xu hướng thịnh hành nhất để làm ra một sản phẩm mới. Theo số liệu mỗi một năm hãng sản xuất quần áo Zara giới thiệu hơn 10.000 mặt hàng khác nhau. Nên, designer của Zara phải làm việc hết sức mình mới đáp ứng nổi.

Nói qua để các bạn dễ hình dung. Phía dưới là 1 số nguyên do làm cho quần áo Zara luôn luôn được ưu ái:

Đa dáng vẻ



Quần áo Zara mang không ít phong cách không giống nhau, chủng loại riêng biệt thế nên người mua dễ dàng lựa chọn được 1 set đồ hợp với x-tyle của bản thân mình. Bọn họ cho ra muôn vàn form dáng & ép buộc số lượng. Bình quân, 1 tuần, mỗi 1 NTK phải "trình làng" 1 đến 2 kiểu sản phẩm. Nên, những mẫu hàng mới nhất khá là mau hết hàng để bọn họ trình làng những mẫu mới.

Số lượng rất ít cho nên nhanh hết hàng



Vì tiết chế số lượng trên mỗi kiểu mẫu, bởi thế mà một số kiểu quần áo Zara luôn luôn nhanh chóng cháy hàng nếu như khách hàng không update tin tức kịp thời, thậm chí chuyện này còn tạo ra sự khan hiếm. Đối với fashion thì nhiều món hàng càng khan càng có giá trị, càng được tìm kiếm. Nếu như 1 mẫu mã nào đó không được mọi người đón nhận thì Zara chỉ việc sale off cỡ 10% là hết hàng tích tắc, đối với những nhà sản xuất khác nhiều lúc 50% vẫn chưa chào bán được sản phẩm.

Zara

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng quần áo zara -Xem thêm


Cửa tiệm trang trí độc đáo, thu hút



1 trong nhiều điều tạo nên sự thành công của hãng quần áo Zara chính là bày trí cửa hàng. Bọn họ chả tập trung nhiều vào trong khâu quảng cáo mà chỉ cần dồn sức lực vào bước xây dựng vô số shop, tạo ra 1 nơi chuyên nghiệp ở trong shop của họ. Zara hay chọn những mặt bằng hấp dẫn nhứt ở những đô thị lớn, bày biện các kiểu dáng style nhất, tinh vi nhứt. Họ có một hàng ngũ KTS để làm việc này (khảo sát địa chỉ, thiết kế nội thất, chi tiết, ánh sáng,…) Vì vậy, nó đã tạo nên được uy tín & sức hút đến người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét