AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Tìm chọn form áo thun nam hợp dáng cho mình thật là dễ dàng

Nếu hỏi những chàng trai, đồ đạc mà bạn thường ăn mặc nhiều nhất mỗi ngày là gì thì tin chắc phần nhiều cùng trả lời là áo thun, lí do này rất dễ hiểu do nó tiện lợi, ấn tượng & rất là dễ mix phối trang phục. Áo thun nam rất phong phú về gamme và mẫu mã có thể làm hài lòng tất cả x-tyle của phái mạnh, từ tối giản cho đến ấn tượng. Vậy thì, bằng cách nào để chọn cho bản thân mình 01 chiếc áo phông như ý?

Áo thun nam dẫu rằng vô vàn, thế nhưng để có thể kiếm tìm được một form áo đúng đắn cùng với mình thì chưa hẳn anh bạn nào cũng biết rõ. Để có thể bận bắt mắt không phải chỉ mặc vừa mà còn phải luôn hòa hợp cùng với dáng vóc của bạn.

Phom người gầy



Về tông màu, bạn hãy nên ưu tiên chọn mua cho mình những kiểu áo thun nam có gam màu sáng 1 chút như xanh coban, đỏ, kem,… và tránh các tông màu trầm để giúp thân hình của bạn cảm giác đầy đặn nhiều hơn. Trong trường hợp thích mê 1 mẫu áo có kiểu tiết li ti hay là kẻ sọc dọc thì bạn hãy thay đổi suy nghĩ tức thì đi nhé vì chúng sẽ khiến mình nhìn trông gầy gò hơn nữa, những họa tiết to bản như là ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng như khô cứng ấy vậy mà nó lại vô cùng phù hợp đối với vóc dáng của mình đấy nhé.

ao thun nam

Đồng thời, chúng ta cũng đừng nên chọn mua những dạng chất vải mỏng, một số chất liệu dày dạn như là cót-tông, len sẽ làm mình nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 lựa chọn lí tưởng đối với mình đấy.

Phom người tròn béo



Cách tìm mua áo thun nam cho 1 số chàng trai sở hữu thân hình béo ú thì đổi ngược lại đối với những điểm nói trên. Những kiểu áo tông đậm sẽ có thể giúp cho vóc dáng bạn trông cân đối hơn. Điều ấy không nghĩa là bạn phải lánh xa bận những tone màu xanh cobalt hoặc màu đỏ nói trên, chỉ là các bạn phải tìm chọn tông đậm hơn vậy như là xanh đen, hay đỏ đô là được. Kiểu áo có họa tiết kẻ sọc dọc hay là ca-rô nhỏ sẽ dễ dàng ăn gian bớt những vị trí hình thể mập béo của mình.

Một khi có phom người béo ú các bạn đừng nên chọn các dạng áo thun nam quá bó quá vì bởi nó sẽ khiến hiện rõ những nhược điểm thân hình của bạn, cũng chớ nên chọn dùng kiểu áo quá rộng nó sẽ khiến bạn cảm giác rườm rà hơn trước. Nên chọn mua chiếc áo vừa phải cùng thân hình của bạn để giúp bạn lúc nào cũng tự nhiên.

Cơ thể "chuẩn"



Một ngoại hình cân đối quả là điều khao khát của những anh bạn, nếu như may mắn thừa hưởng phom người thế này bạn sẽ có thể ăn diện được mọi mẫu áo bản thân yêu thích. Chỉ đơn thuần lưu ý một chút tới màu sắc là bạn đã có 01 chiếc áo thun nam hoàn mỹ.

ao thun nam

1 kiểu áo ôm cùng dáng dấp phối mix khéo léo với quần jean phong cách hoặc là một mẫu quần ngắn năng nổ thế là bạn đã tạo được xì tai cuốn hút cho chính mình! Bên cạnh đó, mày râu mình có thể mặc những dạng áo khác như áo 3 lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật thân hình bắt mắt của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét