AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết rõ hết ích lợi từ hạt điều chưa nào?

Hạt điều ngoài việc là 01 món ăn ngon bạn có biết rằng chúng còn có rất nhiều điều tốt đối với sức khỏe của mình không? Hạt điều là món ăn khá là ngon, đặc biệt là trong dịp tết, chúng được coi là món ngon khó có thể thiếu để mà ăn chơi hay là dùng để đón tiếp mọi người. Thế thì trong topic dưới đây mình hãy cùng nhau xem món ngon này có thể giúp gì cho cơ thể của bạn nhé.

Phòng ngừa ung thư



Bên trong hạt điều có hàm lượng chất proanthocyanidins có tác dụng hạn chế quá trình những tế bào gây ung thư phân chia ở trong thân thể. Bên cạnh đấy, các kết quả nghiên cứu hiện nay chứng minh chúng còn có chức năng làm giảm nguy cơ ung thư ruột nhờ lượng Cu lớn bên trong, với chất phytochemical và chất phòng chống oxi hóa giúp cho hạn chế những tình trạng về tim và gây ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim mạch



Đây là loại hạt tuyệt hảo khi chúng chẳng có chứa chất cholesterol mà thay vào đó chúng chứa rất đỗi nhiều thành chất phòng chống oxy hóa sẽ có thể giúp suy giảm mối nguy cơ tim mạch & căn bệnh động mạch vành. Mg ở trong hạt điều tết giúp cân bằng huyết áp và làm giảm những cơn đau tim. Hơn thế nữa, chúng còn sở hữu hàm lượng chất béo nhỏ hơn những loại hạt khác, chúng còn có chứa chất axit oleic, một chất cực kỳ lợi ích với hệ tim mạch bằng việc hạ thấp nồng độ lipit trung tính, chống lại những mối nguy bệnh tim mạch.

Giúp cho hệ xương rắn khỏe



Thực tế Magie là một loại chất vô cùng nhiều bên trong hạt điều. Đây cũng là thành chất cực kì có lợi cho việc tăng trưởng của xương. Chất magie có thể tạo thành cấu trúc vật lý của khung xương & đa phần chất Mg ở trong thân thể chúng ta thường tích tụ ở xương do vậy còn điều gì đã hơn khi chúng ta luôn được ăn món ăn ngon đúng khẩu vị mà lại còn rất tốt cho thân thể. Ngoài ra, lượng Cu phía trong hạt điều còn giữ vai trò quan yếu khi kết hợp với một số hợp chất khác cung cấp chất và khả năng năng động bên trong xương khớp.

Có lợi cho các dây thần kinh



Chừng như không có, ấy vậy mà chúng lại có chức năng tuyệt vời khi giúp các tế bào não bộ, mạch máu có được thư giãn. Nhờ vào chất magie vượt bậc ở bên trong hạt điều làm giảm thiểu nhiều triệu chứng huyết áp cao, căng cơ, các triệu chứng đau nhức nửa bên đầu & kiệt sức.

hat dieu

Hạn chế sỏi mật



Nghiên cứu được ghi nhận hơn 80 ngàn cô nàng dùng hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy rằng nếu như ăn ít nhất 30g mỗi tuần thì tỷ lệ sỏi thận của bạn sẽ có thể giảm đến 25%.

Giảm béo



Hạt điều có chứa đựng ít lipit hơn đối với phần lớn các loại hạt khô phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân. Dùng hạt điều như là bữa ăn tráng miệng rất có công hiệu đối với vấn đề giám sát tăng kg do chúng có chứa nhiều năng lượng và chất xơ. Các điều mà thứ hạt khô này mang đến quả là rất là hữu ích đúng không các bạn tuy nhiên đừng bởi thế mà các bạn dùng vượt mức bạn nhé hàng tuần 30g hạt để có thể giúp cơ thể thêm khỏe khoắn.
Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét