AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ thông minh - Khuynh hướng mới trong tín đồ công nghệ

Đồng hồ thông minh – một nhiều mặt hàng đang mang đến thiên hướng mới, giống y như tên gọi, sản phẩm này có nhiều tính năng mà từ trước tới nay 1 cái đồng hồ bình thường không thể nào làm được thí dụ SMS, gọi điện thoại, lên internet, nghe nhạc,… Trong thời đại đang bùng nổ như lúc này có vô số món đồ làm kinh ngạc cho người sử dụng hiện được quảng cáo mỗi ngày. Sản phẩm này đã làm cho tất cả những hãng công nghệ bắt buộc phải nhìn nhận lại nhu cầu của người mua về loại đồng hồ đeo tay hoàn toàn mới & mỗi lúc một được nâng cấp hơn nữa về vật liệu, mẫu mã, pin, hệ điều hành,…

Khi những chiếc đồng hồ thông minh thế hệ một của những NSX chưa nổi danh trình làng tại vì chả có nhiều khả năng, nâng cấp mới lạ đáp lại được yêu cầu của khách hàng chính vì thế món đồ này chẳng được lựa chọn. Nhưng mà, sự chào đời của những chiếc đồng hồ thông minh ví dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra cuộc đổi mới về kỹ thuật & style. Sản phẩm này hiện đang được nhiều hãng sản xuất nâng cấp cao hơn nữa cho phù hợp với đòi hỏi ngày càng lớn về 1 model đồng hồ thông minh thực sự.

dong ho thong minh

Hiện tại, một cái đồng hồ thông minh có thể làm cho cuộc sống của mọi người dễ dàng hơn, công chuyện hiệu quả hơn do nó mang trong mình nhiều chức năng thông dụng của một cái smartphone. Sau đây là 1 số mẫu đồng hồ nổi trội:

Apple Watch


Phải nói rằng nó được coi là item có mức giá cao nhất trong tất cả các loại Đồng hồ thông minh. Tuy thế sản phẩm này được đông đảo khách hàng nhận định cao nhờ vào tính thanh lịch về kiểu mẫu, khá nhiều model và khá nhiều tính năng. Chiếc đồng hồ này có thiết kế cảm ứng tự hiện lên mỗi khi các bạn vung tay lên trên để xem giờ, đồng thời nó cũng được trang bị công năng điều khiển thông qua giọng nói, đếm nhịp tim, lướt web,… Thời gian này, nó đã được cải thiện khá nhiều về một vài khả năng tiện ích hơn nữa, tuyệt vời hơn nữa.

Samsung Gear



Đó chính là loại đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi điện, SMS mà chả cần điện thoại thông minh tại vì chúng đã được trang bị thêm lỗ gắn sim. Được hãng sản xuất cài hệ điều hành tương ứng nên các bạn có thể dùng nó giống một chiếc điện thoại độc lập. Đấy chính là thế mạnh lớn nhứt của dòng smartwatch ấy.

dong ho thong minh

Moto 360


Điểm khác biệt của Moto 360 đó chính là chất liệu thép không bị gỉ, vẻ ngoài modern & đẳng cấp hợp ý đối với 1 số bạn ưa thích thời trang. Sản phẩm này cũng giống chiếc đồng hồ thông minh Gear của Samsung về những công năng. Bên cạnh đó chúng còn rất nhiều tùy chọn kính đồng hồ cực kỳ bắt mắt và cao cấp.

Không những thế còn có các loại đồng hồ thông minh của nhãn hiệu khác với nhiều đặc tính nổi trội & mức giá khác biệt có thể dễ dàng để cho mọi người chọn mua thích hợp với mục đích sử dụng của chính bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét