AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Sự tích của những quý cô búp bê Barbie đình đám hiện nay

Được mệnh danh là biểu tượng búp bế & sự ước ao của rất là nhiều bé gái trên khắp châu lục - Búp bê barbie quý cô với dáng vẻ đẹp xinh và 01 dáng vóc hoàn hảo đã làm biết bao nhiêu người phải say đắm. Tuy nhiên, ngoài trừ mê say vẻ đẹp khả ái ở búp bê Barbie đã bao giờ mình suy nghĩ người nào đã tạo nên biểu tượng đó & ý tưởng của Barbie đến từ đâu chưa?.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Quay về thời điểm năm 45 khi mà công ty Mattel mới bắt đầu tạo lập bởi đôi tay của cặp vợ chồng Ruth Handler & Elliot, đây là thương hiệu nổi tiếng của búp bê Barbie thời nay. Thế nhưng lúc này đây chỉ là một công ty nhỏ chủ yếu sản xuất đồ chơi cho bé có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại Cali và đối mặt khá nhiều trắc trở bởi sự đua tranh tàn khốc của rất là nhiều hãng đồ chơi giải trí khác. Trước các trắc trở ấy mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời & những sự thành công vượt trội sau hơn 20 năm liên tục đã đưa Mattel trở thành hãng sản xuất đồ chơi trẻ em số 1 trên thế giới hiện giờ, tất thảy cũng đều nhờ có quý nàng Barbie xinh đẹp ấy.

bup be barbie
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Vậy thì búp bê barbie được ai sáng tạo ra? Đấy chính là bà Ruth làm tại công ty Mattel, bà làm nên những cô bạn búp bế đẹp xinh như này khoảng năm 1950. Tuy nhiên bấy giờ Barbie vẫn khá đỗi lạ lùng với trẻ em thời gian đấy bởi vì hầu hết trẻ con hay chơi cùng dạng búp bế fashion doll làm từ giấy bìa cứng & quần áo của chúng cũng cắt ghép từ giấy, còn Barbie thì nhìn có vẻ chẳng khác người thật.

Sử dụng ý tưởng từ lúc bắt gặp cô bé Barbara vui chơi kiểu búp bế bằng form giấy cứng này, bà Ruth bỗng nghĩ tới việc sẽ làm ra các cô nàng búp bê thật xinh đẹp, đây cũng là hình thức búp bế mới lạ ở trên thị trường và chũng cũng chẳng giống bất kỳ thể loại búp bế như nào mà các bé thường xuyên chơi đùa – búp bế với diện mạo giống hệt con người, một cô gái trẻ trung.

bup be barbie
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Ý tưởng lạ lùng thế này hình thành bởi Ruth mong ước các bé thân quen cùng với hình thể của 1 cô nàng tuyệt hảo trong những năm sau, điều ấy sẽ có thể giúp trẻ trưởng thành hơn, mặc dù vậy lúc Ruth trình bày nguồn cảm hứng này cùng những đồng nghiệp của hãng Mattel, nó không được sự quan hoài bởi phần lớn là những đồng nghiệp nam giới. Và bởi thế, nó đã chóng vánh bị gác lại.

Từ lúc được sản xuất vào năm 1959 cho tới ngày nay, búp bê Barbie đã được bốn lần cải biến khuôn mặt. Gương mặt mới nhất búp bê Barbie đã được makeup nhẹ nhàng cùng phần tóc mềm mại hơn hẳn với sắc màu đen, nâu đen & vàng óng – 01 vẻ đẹp chả mấy gợi cảm dễ dàng chạm vào trái tim của bất kì người nào cho dù thuộc sắc tộc nào. Những mẫu loại sản phẩm búp bê này được làm từ các nguồn chất liệu đắt tiền với các khớp nối linh hoạt để có thể thực hiện thật nhiều cử chỉ khác biệt.

Tag: Blogim Pro Theme, get yours now Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét