AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Năng động với khuynh hướng giày Converse mới nhất

Mọi người có biết rằng kiểu giày gì đang được yêu thích hay không? Nhắc liền cho mọi người đó là Chuck 2, một hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 nổi tiếng một thời. Trong khoảng thời gian vừa qua, nó hiện là keyword được tìm kiếm nhiều nhất đối với nhiều bạn trẻ say mê giày. Chắc hẳn là đối với giới trẻ thì chả người nào là không biết tới hãng giày converse – một nhãn hàng nổi danh trên khắp thế giới. Hãy nguyên cứu lí do tại sao loại giầy này lại được yêu chuộng đến như thế nhe!

Mặc dù chỉ vừa mới được giới thiệu tới nhiều tín đồ yêu giầy trong ngày 28/7 gần đây thôi nhé tuy nhiên giày Converse Chuck II – một phiên bản nâng cấp của Chuck Taylor danh tiếng lại được mọi người yêu mến, và hiện nay nó đã trở thành 1 xu thế mới cho các bạn ưa chuộng giày Converse. Từ năm 1917 tới hiện nay mẫu giày truyền thống mang tính đại diện của hãng Converse lại có sự cải cách nhiều về thiết kế tới như thế. Chính vì vậy không quá bất ngờ khi bọn chúng đang được giới trẻ chào đón tới như thế.

giay converse

Chả riêng thế giới mà ở Việt Nam, mẫu giầy converse nam mới lạ đấy đã mang tới cơn sốt với các bạn teen. Hiện tại chỉ cần dạo quanh một vòng quanh những trang web MXH chúng ta sẽ dễ bắt gặp 1 số bạn khoe về giày của mình đó, cũng như là nhiều người với ước muốn được sở hữu nó tuy rằng giá chả hề thấp & phải cực kì gian khó mới có được một kiểu giày có kích thước & tone màu hợp ý bởi vì Chuck II quá ăn khách.

Thế thì giày Converse Chuck 2 có gì mới mẻ? Thật sự Chuck được coi là loại giày tạo ra sự nổi danh của thương hiệu thời trang Converse, chúng là huyền thoại của nhiều mẫu giầy thể thao. Do đó mà sự xuất hiện của phiên bản 2 đó đã được tất cả mọi người náo nức tiếp nhận chính vì sự trình làng của Chuck II đánh dấu sự quay về mạnh mẽ của hãng này cũng như đưa sự khác biệt và cải đổi style hiện đại phù hợp với xu thế thời trang thịnh hành nhất. Khi công bố, loại giày Converse này đã gợi ý tới những tín đồ say mê giày 2 bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng nhiều sắc màu: đen, trắng, đỏ & xanh navy. Đối với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có một số đổi mới rất là đáng giá như là loại vật liệu canvas tiên tiến hơn nhiều, lớp lót giày Lunarlon thoải mái, cổ giày được bao bọc thêm 1 lớp đệm xốp mang lại sự dễ chịu nhiều nhứt cho người sử dụng. Ngoài ra, về mẫu mã cũng có cải thiện với phần viền đế giày có một đường màu trắng, khoen xỏ dây buộc cũng có màu sắc trùng với sắc màu dây giày.

giay converse

Với một kiểu giày Converse hút khách được nâng cấp lại thì chẳng riêng gì các bạn yêu giày mà ngay cả những người yêu thích sự cải tiến, yêu thích cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tìm chọn liền cho mình 1 đôi giày phù hợp nào các bạn?
Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét