AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những việc sau đây sẽ giúp chúng ta gìn giữ nước hoa hữu hiệu hơn

Dù là mình có chọn mua loại nước hoa tốt đến đâu đi nữa thì với thời tiết nóng như nước ta thì nó sẽ có thể bị hư hỏng khi mà không gìn giữ đúng. Để cho nước hoa luôn là bạn đồng hành cùng bạn thì chúng ta cần update cho mình một số phương pháp cất giữ và xài thật đúng cách để nó giữ lại bền bỉ hơn.

Những điều nên thực thi:



Đừng hấp tấp ném đi chiếc hộp chứa chai nước hoa của bạn nhé, vì chúng được thiết kế để gìn giữ mùi thơm trong đấy & đặc cách theo từng form dáng của lọ tinh dầu thơm. Hãy chịu mất thì giờ một tí nhé! Những lúc xịt xong rồi nhớ cho vào trong hộp bảo quản để có thể giúp hương thơm được giữ lại hữu hiệu hơn.

nuoc hoa
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Đối với những chị em có thị hiếu sưu tập vài ba chủng loại nước hoa khác nhau thì hãy nên chọn sắm loại có thể tích nhỏ. Do dầu thơm để lâu không dùng thì bảo đảm hương thơm chúng cũng mỗi lúc 1 nhạt nhòa đi, vấn đề các bạn lựa chọn dầu thơm với dung tích lớn dù là sẽ bớt tốn kém hơn tuy nhiên nếu không hề xài hết tầm 1, 2 năm và phải vứt đi vì bị hỏng thì lại càng lãng phí hơn nữa.

Trong khi xài bảo đảm sẽ luôn có một mùi thơm mà bạn cực kỳ ưa thích, để gìn giữ nó mình hãy sử dụng giấy wrapping bịt kín nó lại và đưa vào tủ lạnh, điều đó khá lạ tai ấy vậy mà lại rất hiệu quả đấy nhé, cách thức thế này có thể cất giữ tới vài năm.

Giảm thiểu lấy ngón tay để xoa nước hoa xức lên da, những chất bẩn ở tay sẽ có thể làm đổi thay mùi vị từ bình dầu thơm mình yêu thích. Tốt nhất hãy nên chọn sắm loại xịt.

1 số chuyện đừng nên:



Nếu như chẳng mong muốn bộ da của chị em mình bị rám nắng, dị ứng hoặc nám da vậy thì mỗi khi dùng nước hoa bạn chớ được dạo bước ở dưới trời nắng mạnh. Song song đó, khi cơ thể tiết mồ hôi chung hòa cùng hương thơm sẽ tạo thành một loại mùi mới mẻ chả mấy dễ ngửi.
nuoc hoa
Xem ngay những sản phẩm về nước hoa giá rẻ

Cũng như nhiều dạng mỹ phẩm làm đẹp khác, chị em mình không được để nước hoa ở không gian có nắng trực tiếp hay các vị trí có độ ẩm thấp cao như là trong phòng tắm điều đó sẽ làm chai tinh dầu thơm của các bạn bị điều chỉnh một số tính chất.

Mỗi khi tìm mua dầu thơm, mình chớ nên đánh giá cùng 1 lúc quá nhiều mùi hương khác biệt, điều đó sẽ làm mũi của các bạn lộn xộn với các mùi hương dẫn đến chọn lựa không chính xác. Chỉ nên xức thử tối đa 3 mùi hương.

1 số cô nàng có sở thích chia nước hoa ra những bình plastic nhỏ nhắn từ từ xài ấy thế mà dầu thơm luôn có đặc tính bay mùi tích tắc khi đựng ở trong đồ làm từ chất liệu nhựa hoặc plastic.

Những lúc dùng nước hoa, hạn chế đổ nó trên tay rồi mới xức lên người thay vào đó hãy sử dụng một miếng bông gòn, bôi lên đó kế tiếp bôi lên thân thể. Sau mỗi lần sử dụng xong rồi đừng vội vàng quăng nó vào sọt rác các bạn hãy đưa chúng vô trong ngực áo, kết quả sẽ khá là kinh ngạc đấy.

Click here Video Enigma Bonus- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét