AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những lưu ý dành riêng cho những ai ưa thích giày Adidas

Giày adidas nhãn hãng luôn làm cho mọi người phải luôn ngất ngưỡng với các mặt hàng giày thể thao nổi bật số một trên thế giới. Ngoài chuyện kiểu mẫu độc đáo, chuyên nghiệp dẫn đầu xu hướng mà giày Adidas còn thừa hưởng phẩm chất tuyệt hảo cho tất thảy cử động của người mang. Cũng chính vì chất lượng toàn hảo đấy đã khiến hãng Adidas trở nên thành ước muốn của các bạn trẻ.

Cũng vì bởi được ham chuộng nhiều đến vậy mà các mặt hàng giày Adidas bị khá nhiều công ty ngoài lề bắt chước theo kiểu dáng và làm nhái. Nhưng dầu cho có bị làm nhái giống hệt đến đâu đi nữa thì phẩm chất cũng vẫn không thể nào sánh ngang được. Cùng với những lời khuyên nhận biết giầy chính hãng và hàng dởm dưới đây sẽ có thể giúp mình có 1 suy nghĩ rõ nhiều hơn về những mặt hàng giầy Adidas hiện tại.

Phân biệt giầy nhái thông qua phần gót giày



Dễ dàng cơ mà cũng khá là hiệu quả để phân biệt 01 đôi giày adidas neo chính hãng & rởm. Khi chọn sắm các bạn có thể kiểm tra phần gót giầy, chỗ này sẽ có 2 lớp chất liệu gắn liền nhau, bên trên điểm nối sẽ là logo Adidas, chú ý tỉ mỉ chúng ta sẽ thấy được lòi ra một phần hình tam giác nhỏ bé. Điều này khó lòng có thể bắt gặp với một đôi giày chính hãng, bởi mỗi 1 công đoạn may giày luôn được thực thi 1 cách chính xác và toàn hảo đến từng bộ phận và được kiểm định kỹ lưỡng trước lúc đưa ra thị trường.

giay adidas
Bạn nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết qua dây buộc giày



Giày original luôn được gói kỹ lưỡng và biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Chính vì vậy, chọn mua form dáng mỗi khi sắm sửa một đôi giày Adidas mới mình nên chú ý đến hình thức đóng gói cho đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây buộc. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai để tâm tới chỗ này bởi vì đây chỉ là bộ phận nhỏ nhặt ở trong vì thế các đôi Adidas nhái đa phần gói qua loa, lỏng lẻo & chả có thêm phần tem đặt ở ngoài.

Phân biệt nhờ số seri



Bất kể đôi Adidas chính hãng gì đều có phần tem với các thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, phần tem đấy được ép nhiệt ở trong, 1 đôi giày thật đều có số seri khác biệt giữa đôi bên trái và bên phải. Còn sản phẩm rởm không thể thực hiện tinh vi tới vậy nếu con số đó trùng nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn đấy là sản phẩm giày rởm, giày không chất lượng.

giay adidas
Mua bộ sưu tập sản phẩm về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra ngoại hình



Là 01 sản phẩm nổi tiếng nên giày Adidas luôn được chăm chút trong mỗi một công đoạn sản xuất. Để bảo đảm cho mọi hoạt động thể thao của người mang, những đường khâu mũi chỉ phải luôn thật là bền chặt và chỉn chủ. Mặt khác các kiểu giày nhái được làm qua loa hơn, mũi chỉ lỏng lẻo hoặc không được trật tự, thậm chí có đường may lệnh lạc và dư chỉ hoặc bung lỗi. Đây được coi là điểm trừ dễ thấy của các đôi Adidas giả, thêm vào đấy, những người làm giày fake thường hay làm đại trà theo số lượng nhiều, chất lượng nhân công không mấy hiệu quả thế nên khá là khó để họ có thể giải quyết yếu điểm ấy.

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét