AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Đa phong cách hàng ngày cùng với chiếc áo thun trơn

Tinh tế & tươi trẻ áo thun trơn đang làm nên xu hướng được đông đảo cô gái yêu thích. Với các biến hóa sắc sắc màu phong phú cùng với muôn vàn cách thức mix phối cực kỳ modern được lựa chọn từ những xu hướng đình đám của năm, chúng ta đã chuẩn bị để mà refresh "gu" cho mình cùng form áo thun trơn chưa nào?

Váy ngắn tua rua



Cứ tưởng chúng đã dần quên mất trong các năm trước đó, thế nhưng, chính nhờ sự lộ diện của các mẫu áo thun trơn đã làm cho khơi lên 01 làn gió mới mẻ với phong cách cực độc này. Vẫn cách thức bình thường ấy vậy mà lại có thể tạo ra hiệu suất cao cho phái nữ, cách kết hợp tông màu đồng dạng hay ton-sur-ton sẽ giúp cho các bạn sở hữu 1 bộ trang phục đúng điệu khi xuống phố thị.

ao thun nam

Denim jeans rách mài phá cách



Gout thể thao phá cách, đầy cá tính chắc hẳn chả có quần áo gì qua mặt được áo thun cả. Vốn dĩ mang vẻ tươi trẻ một khi đi cùng jeans rách sẽ là một bộ đôi đúng vị dành cho ngày hè năm nay, bạn có thể thoải mái tìm bất kể màu sắc áo thun trơn nào mình yêu thích, thế nhưng hãy nhớ phối mix thử áo thun gam màu trắng nhé chúng ta sẽ khá kinh ngạc đó, thêm vào 01 đôi giầy nữa vậy là các bạn đã mặc sức thong dong ra phố rồi!

Đầm hoa



Lựa chọn toàn hảo cùng với 1 số quý nàng yêu quý nét đẹp nữ phái, giản dị song vẫn luôn tỏa sáng. Đầm hoa lá luôn biết cách tạo được sự ngắm nhìn của mọi người bằng vẻ đẹp rạng ngời của mình, cho nên đừng nên gây chia rẻ nét đẹp đấy, một kiểu áo thun trơn mặc cùng vậy là chị em mình đã trông cực kì cuốn hút.

Váy đầm lụa



Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa với vẻ ngoài nhẹ nhàng, bay bổng của những chiếc váy lụa khi mà bận cùng áo thun trơn. Đây còn là mẹo mix đồ sành điệu nhưng mà cực kỳ cuốn hút, nếu may mắn thừa hưởng phần chân thon dài bảo đảm mình sẽ trở thành nơi lôi cuốn được tất thảy ánh mắt. Vẻ độc đáo của chiếc váy vải lụa cũng còn nằm ở chất liệu khi mà nó có được vô vàn sắc thái và họa tiết riêng biệt, đặc biệt vải chuyển màu cực kì bắt mắt.

ao thun nam

Quần ôm giả da



Xtyle như này vô cùng táo bạo đấy và có lẽ thường bị những bạn nữ thích sự mềm ngọt “lắc đầu”, không cần phải lo sợ điều gì cả thử 1 lần coi sao, cải đổi hình ảnh của bản thân mình trong ánh nhìn người khác cũng là điều hấp dẫn đấy chứ. 1 form quần ôm giả da có thể dễ dàng hợp gout cùng bất kì mẫu áo thun trơn tone màu nào.

Màu sắc



Phong cách nhiều màu sắc sẽ làm cho một ngày quất quây của bạn được thật là đa dạng cảm xúc. Cùng với chiếc áo thun trơn màu sắc, các bạn hãy thỏa thích sử dụng tới tận ngày cuối tuần của mình.

Có 2 cách dễ dàng số một giúp các bạn nữ diện áo thun trơn đó chính là: tương đồng & đối lập. Bạn hãy thiệt là dịu dàng, thu hút cùng với lối mix phối tông tương đồng ví dụ như: áo quần toàn là màu lạnh hay màu nóng. Hay vận dụng 1 vài cặp màu đối lập như là đỏ - xanh.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét