AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Các bạn đã biết xài máy đánh trứng hay chưa?

Nhiều bạn đã rất tự tin về kiến thức xài máy đánh trứng mà không biết là mình đã làm sai. Chúng bây giờ đã không còn là vật gì mới mẻ đối với những người nội trợ, đặc biệt là các cô nàng thường hay làm bánh trứng, muốn mày mò 1 số công thức mới lạ. Hãy là người nội trợ hiện đại và sử dụng chiếc máy 1 cách hợp lý nhe, một số thông tin bên dưới đây sẽ đem lại cho các chị em các kiến thức sử dụng máy đánh trứng tối ưu, đúng chuẩn.

may danh trung
Xem thêm những sản phẩm về máy đánh trứng giá cạnh tranh

Dầu máy đánh trứng chỉ có duy nhất một công dụng đấy là đánh trứng gà để làm các dạng bánh liên quan đến trứng thế nhưng chúng là dụng cụ không thể thiếu. Nếu như chả có chúng chúng ta sẽ không thể làm ra được những chiếc bánh bông lan thơm tho, hay cái bánh kem bắt mắt. Gần như các món bánh ngọt có liên quan tới trứng thì chúng ta đều sử dụng tới món đồ ấy. Thế mới thấy rằng chúng được xem là đồ dùng không thể thiếu trong gian bếp của bạn.

Thế bạn có biết được làm thế nào để xài máy đánh trứng đúng cách chưa? Hãy cùng xem qua nhé!

Thứ nhất, lúc chạy máy mọi người nên để cho máy nghiêng chừng bốn mươi lăm độ tiếp theo đập trứng vào tô. Bạn hãy lưu ý là vật chứa không nhỏ quá tại vì trong khi đánh bông có khả năng làm văng nguyên liệu ra ngoài ngoài ra chẳng khiến trứng bông được. Tiếp theo hãy lắp cây đánh vô trong máy. Khi đánh chị em cũng cần phải đánh ở góc bốn mươi lăm độ, không ít người cứ đặt thẳng que đánh mà đánh. Thời gian đánh bông đừng nên rà rà máy đánh trứng giá rẻ, chỉ công cụ đựng là có thể dịch chuyển thôi nha. Sản phẩm máy đánh trứng phổ thông sẽ có những lever nhè nhẹ kế tiếp tăng từ từ đến mạnh, mọi người hãy khởi động ở mốc nhẹ nhất trước tiên cứ thế tăng từ từ nhe!

Nên tận dụng tối đa những loại que của máy đánh trứng



Thường thì một cái máy đánh trứng sẽ có 2 gậy đánh, nó có thể dễ dàng đánh bông được trứng gà & các dạng nguyên liệu khác chẳng hạn bơ, sữa,… Ngoài ra nó cũng trang bị thêm hai gậy trộn thế nhưng phần lớn đều chả lưu ý đến nó mà chỉ lấy que đánh đều đảm nhận luôn chức năng trộn đều các nguyên liệu lại cùng với nhau. Như vậy sẽ khiến bánh chả được thơm ngon cũng như thì gian phối trộn lại lâu hơn khá nhiều. Bởi vậy, phải biết vận dụng hai gậy trộn nha, chỉ cần tháo 2 que đánh bông ra tiếp theo gắn 2 que trộn vào thôi, cực kỳ tiện dụng.

may danh trung
Người dùng có thể mua sắm nhiều sản phẩm máy đánh trứng philip và máy đánh trứng ở đây

Cần vệ sinh thường xuyên



Để giữ vệ sinh chị em cần vệ sinh máy đánh trứng hằng ngày. Khi chuẩn bị dùng và cả lúc đã sử dụng mọi người đều cần phải vệ sinh máy cho sạch đặc biệt là khi đã dùng. Khi chùi rửa bạn hãy lưu ý là chớ nên làm cho nước đi vô bên trong máy hay dây điện. Tiếp theo làm khô bằng vải mềm.
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét