AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tươi trẻ đồng thời năng động hơn cùng với áo thun nam

Áo thun nam luôn là phong cách không thể bỏ qua ngay trong phong cách thời trang của tất cả bạn nam. Phong cách này ngoài việc dễ dàng, dễ chịu để mặc cho hàng loạt dịp đồng thời còn là khiến chúng ta có cảm giác trẻ trung cá tính hơn rất nhiều. Ở những ngày hè, đặc biệt những ngày nóng nực, áo thun nam còn là người bạn khá ổn giúp giảm bớt nỗi bực bội quá ngột ngạt nếu các chàng biết cách chọn cho mình 01 chiếc áo có các loại vải tốt, ổn với form dáng, vừa nổi bật dáng vóc cơ thể vừa giúp các bạn nam có vẻ bên ngoài thu hút hơn. Nếu như còn lo lắng không biết lựa chọn áo thun nam cho bạn thế nào, các bạn đọc qua một chút 1 vài gợi ý bên dưới nhé.

Phái mạnh sở hữu dáng vóc thon gọn



Người phụ nữ và với cả đàn ông khi mà sở hữu 1 cơ thể thon gọn cũng sẽ là ưu thế diện đồ. Một khi người phụ nữ biết chọn mua những kiểu váy để có thể tôn vinh dáng vóc của bạn, lúc đó nam giới nên lựa chọn áo thun nam để làm nổi bật thân hình thon gọn của bản thân. Riêng những bạn trai có cơ thể hoàn hảo thì việc chọn thực sự mau chóng. Từ vài chiếc áo thun nam cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng thụng kể cả ôm sát thì các bạn trai đều “ổn” được, cứ miễn là chọn lựa kiểu dáng nào ôm dáng với thân hình là ok.

ao thun nam

Các chàng trai có body tròn trịa và thấp người



1 vài nam giới có body mập đồng thời không cao thường chọn cho mình mẫu áo lớn hơn cơ thể họ rất nhiều, một khi muốn tránh thấy vòng 2 quá béo của họ. Đồng thời thì những kiểu áo thun nam tối màu, màu trung tính cũng là lời khuyên để các chàng chắc hẳn gọn gàng và “ốm” nhiều hơn.

Khi quý ông là một chàng nấm lùn, hạn chế lựa chọn áo thun nam dài quá, tốt nhất là áp dụng những loại áo với độ dài vừa phải hoặc là ngắn hơn hơn chút để ‘tăng thêm” phần chân cho các bạn.

Chàng trai của bạn sở hữu phọt người ốm và cao



Tuy các chàng trai này vẫn thường hay thực sự rất tự tin về phần chiều cao của họ, dù thế lại thực sự tự ti về cân nặng. Để lựa chọn áo thun nam kì nghỉ hè cho form dáng này không quá khó, chúng ta nên chọn lựa những kiểu áo thun nam có thiết kế màu vui vẻ (màu xanh, màu trắng..) cũng như loại áo nhớ là thật vừa vặn cùng size của các bạn đừng nên rộng hơn nếu quá rộng sẽ thấy dáng vóc các chàng dường như như “đi bơi” trong cái áo, các chàng trai có thể mix thêm các chiếc áo ghi lê hay là áo ngoài trông các chị em sẽ hết sức có cá tính.

ao thun nam

Chàng với tạng người đầy cơ bắp



Nhìn thấy phía ngoài họ khá nam tính và lực lưỡng vì vậy để có 1 mẫu áo thun nam vừa ý thì mọi người nhớ là chọn mua một số loại áo bó, kể cả 1 vài chiếc áo thun có cổ áo trái tim và đáng nói là các chiếc áo sát nách, vài chiếc áo thun dài tay lúc đó xem bạn sẽ hết sức menly & nam tính. Tuy vậy, bạn đầy cơ bắp hãy áp dụng vài dạng áo phông ôm dáng, không quá mức phụ thuộc mặc một số loại áo bó quá sát có thể dễ khiến phản cảm cho người đối diện tại vóc dáng cực cơ bắp của mình.

Với các lưu ý phía trên hi vọng bạn sẽ chọn được cho các bạn kiểu dáng áo thun nam thu hút và vừa vặn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét