AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một số điểm mạnh vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được nhiều người bàn tới là kiểu đồng hồ có tên Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này thực sự đã tạo thành lịch sử của kiểu đồng hồ đeo tay không dùng pin với slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, những chiếc đồng hồ này ngày một được cách tân nhiều hơn nữa với các công nghệ tiên tiến hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ người dùng. Từ xưa đến nay, hãng đồng hồ Citizen đã vô cùng nổi tiếng trong chuyện luôn tiên phong kỹ thuật với sự cải tiến đáng kinh ngạc ở hình thức và tính năng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời đến ánh sáng từ những chiếc bóng đèn điện bình thường tại vì chúng có thể hấp thu ánh sáng cực kỳ nhạy. Khi đã đầy pin thì bạn có thể dùng được cỡ 4 tháng đến 4 năm ở điều kiện hoạt động trong tối. Nó đúng là một ưu điểm lí thú vì sẽ chẳng phải lo lắng chuyện cạn pin, không phải lo chuyện thay đổi pin rắc rối giống những chiếc đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen

Không những vậy, mẫu đồng hồ Citizen ấy cũng có rất nhiều khả năng thông minh không giống nhau tùy vào mỗi một phiên bản điển hình như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời có khả năng đồng bộ GPS đa công năng bổ trợ hiển thị giờ một cách chính xác nhờ vào kết nối cùng vệ tinh. Dù là mọi người có tới đâu thì món đồ này cũng vẫn cho 1 kết quả cực kì chuẩn với chỗ mà bạn đang ở. Ngoài ra, hãng cũng thực hiện nhiều cách tân ở vẻ ngoài để cho đẳng cấp hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của mọi người về một loại vật dụng vừa hữu dụng lại vừa thời trang. Thương hiệu Citizen cũng vận dụng nhiều đổi mới mới lạ ở loại vật liệu chẳng hạn sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 thì gian dài hoạt động. Lớp kính của tất cả đồng hồ Citizen được design phần lớn từ kiếng sapphira tránh xước cực kì tốt, trong trường hợp bạn có lỡ làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo sự tinh tế của 1 kiểu đồng hồ chất lượng cao. Vì thế, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 phụ kiện hoàn hảo.

1 số vấn đề mà nhiều người hay gặp phải những lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi bạn sẽ thấy kim giây chuyển động mau chóng sau đó lại chẳng có gì bởi vì ở điều kiện thiếu ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, những lúc để trong tối một thì gian dài kim giây sẽ ngừng quay để có thể kiệm ước năm lượng. Lúc bạn mang đồng hồ citizen nam ra ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động nhanh chóng tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen

Kim giây di chuyển đứt quãng, đấy là tín hiệu thông báo pin gần hết và phải được nạp.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) chúng ta chỉ đơn giản đặt dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ vận hành bình thường trở lại. Thời gian nạp điện đầy chừng 8 giờ.

Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét