AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Vào hạ cùng 5 kiểu áo thun nam đang được yêu chuộng

Phong cách thời trang của phái nam luôn luôn xem trọng tới cảm giác manly và lịch sự, cho nên mà hầu như quần áo của các bạn nam thông thường chẳng mấy phong phú và đa phong cách giống như các cô gái. Và áo thun nam cũng không ngoại lệ, tuy thế nếu bạn tỉ mỉ trong chuyện mix áo quần thì các bạn nam vẫn luôn luôn phá cách & nổi bật hàng ngày.

Với 05 phong cách áo thun nam vừa cá tính & khỏe khoắn ngay dưới đây sẽ chính là các sự lựa chọn tuyệt vời cho các mày râu đón hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn



Tinh tế & trẻ trung áo phông trơn vẫn là chiếc áo được các chàng trai ưa chuộng nhất mùa hạ năm nay. Mặc dù sở hữu diện mạo đơn sắc thế nhưng nó có thể dễ dàng thỏa mãn được tất thảy nhu cầu ăn bận của cánh đàn ông, từ bình dị cho đến nổi trội. Đây sẽ là x-tyle lí thú cho những anh chàng đã thân thuộc với vẻ chỉn chu, lịch thiệp của những form sơ mi hoặc 01 bộ veston trang trọng.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng dịu nhẹ như này, thì các chàng chỉ đơn thuần chọn cho chính mình một form áo thun nam hợp nước da phối kết cùng với quần jeans hay khaki là đã hết sức bảnh tỏn.


Áo phông in chữ năng động



Vốn mang ngoại hình giản đơn giống như áo thun nam trơn, tuy nhiên áo thun in chữ thì lại đem tới vẻ ngoài phá cách và mới lạ nhiều hơn cho những mày râu.

ao thun nam

Dòng t-shirts số còn nhắc tới dạng áo của những anh chàng cầu thủ hoặc là bóng chày, nhờ thế mà chúng có dáng vẻ trông rất thể thao vì thế vô cùng được tình cảm những anh chàng trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang



1 mẫu họa tiết thường thấy tuy nhiên khó mà bỏ qua nếu như nhắc tới áo thun nam. Tuy nhiên khác với phái đẹp khi các kiểu tiết chấm bi, ngôi sao thường được ưa chuộng thì các mày râu thường ưa thích những đường kẻ ngang hay ô vuông bởi nó dễ mặc, ấn tượng & dễ phối đồ.

Hãy thử tìm chọn cho mình một kiểu áo kẻ sọc ngang & mix phối cùng 01 kiểu jeans xuống phố thị, hẳn các bạn sẽ có thể được nhiều bạn gái xinh xắn chú ý vì dáng vẻ manly và ấn tượng của mình.

Nhí nhảnh cùng áo phông hoạt h

ọa

Form áo ấn tượng này chả những làm cho những cô gái ưa thích mà nó còn lấy được cảm tình của những bạn nam. Nhờ các hình in bắt mắt không đùng hàng sẽ giúp bạn trông cực kỳ xì tai & lại còn trẻ hơn vài tuổi nữa chứ. Đây sẽ là 1 phong cách mới mẻ với những chàng trai tính tình nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Bên cạnh đó, mẫu áo thun nam như này còn lí tưởng cho một số đôi tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo phông loang màu tạo nên nét ấn tượng



Chưa chắc là sản phẩm áo thun nam thường thấy với cánh mày râu thế nhưng đôi khi, các chàng trai cũng bận chúng như một sự phá cách nhỏ. Đôi khi chính bản thân nam giới cũng không quan hoài đấy là xu hướng màu loang hoặc ombre là gì, đơn giản chỉ là nhìn nó “là lạ” và chọn sắm thế thôi.
Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét