AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Sử dụng đồng hồ G Shock cho bạn càng thêm cá tính

Đồng hồ g shock dòng đồng hồ đeo tay hiện được hàng khối bạn trẻ ham chuộng bởi thiết kế trẻ trung & thời thượng mà chúng mang tới. Là 1 trong nhiều loại đồng hồ từ thương hiệu Casio tiếng tăm do thế chúng thừa hưởng khá là nhiều mẫu mã mới mẻ với phẩm chất cực kì bền bỉ. Một số điều tuyệt vời từ mẫu đồng hồ G Shock bên dưới đây sẽ có thể khiến cho bạn muốn có được ngay một chiếc.

Nói tới thương hiệu Casio thì có lẽ người nào cũng biết rõ thế nhưng còn với đồng hồ G Shock thì nó có phần khá là mới mẻ. G Shock cũng là 01 kiểu mẫu của thương hiệu Casio thế nhưng được đổi mới với các tính năng mới lạ tương thích cùng với mục đích xài của mình hơn nữa.

Khi mà sử dụng đồng hồ đeo tay phần nhiều chúng ta đều lo sợ gặp phải các chuyện như là vỡ kính, trầy mẻ hoặc là đính nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để giải quyết các các vấn đề phiền toái đó. Xuất hiện cũng được khá lâu từ 1980s những sản phẩm đồng hồ G Shock trước tiên đã thể hiện sự nổi bật của chúng nhờ độ cứng chắc và bền lâu dù bị va đập mạnh, chà xát, hay thậm chí đặt vào trong nước chúng vẫn có thể vận hành 1 cách êm mượt. Và đến nay, G Shock đã được nâng cấp khá nhiều về kiểu dáng cũng như là chất liệu dây giúp cho chúng ngày càng toàn hảo hơn.

do ng ho g shock

1 trong số các chức năng nổi trội ở đồng hồ g shock nữ đấy là đặc điểm tự động điều chỉnh giờ, bảo đảm thời gian chính xác cho người đeo. Hiện tại, khả năng chịu sức ép nước của G-Shock đã lên tới 200m một con số hết sức ngạc nhiên, điều này giúp cho chúng ta có thể thoải mái mang đi tắm mà không phải lo sợ nước vào sẽ làm hỏng hệ thống ở trong.

Chưa ngừng ở đó đồng hồ G Shock còn sử dụng loại pin rất là thú vị & thân thiện cùng môi trường, đây là kiểu pin đặc biệt từ một số chất thải gây nguy hiểm môi trường. Kỹ thuật đấy giúp cho cục pin của mỗi mẫu đồng hồ có thể hiệu lực lên đến 2-30 năm mà không cần thay thế pin. Với phương thức tận dụng năng lượng mặt trời sẵn có không những làm tăng thêm tuổi thọ & tính tiện dụng cho chiếc đồng hồ mà chúng còn giảm bớt tiền nông mỗi khi thay thế pin.

Ngoài trừ tính năng coi giờ giấc, mỗi một chiếc đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều cho các người yêu chuộng môn lướt sóng hay là đo chu vi cho các người thợ lặn… Và vẫn còn rất nhiều chức năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biến chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành vật dụng tiện ích của người mang.

do ng ho g shock

Mỗi một kiểu dáng đồng hồ G Shock đều sở hữu 1 dáng vẻ khác biệt, ngoài trừ yếu tố chung nhất là chắc chắn & bền bỉ. Nó khác biệt về chất liệu dây đeo: nhựa dẻo, dây đeo inox hoặc titanium… Nó khác nhau về tone màu đỏ, xanh, đen, trắng… Chúng khác nhau về mặt đồng hồ, về độ lớn hay thiết kế bề ngoài. Bất kể xì tai quần áo nào G-shock đều có một dạng đồng hồ dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét