AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Máy ép trái cây - vật không thể thiếu của mỗi gia đình

Một chiếc máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của mọi người trong chuyện tạo nên những đồ uống vừa ngon vừa bổ cho gia đình. Các chuyên gia luôn khuyên chúng ta rằng hãy sử dụng nhiều rau xanh, trái cây vì nó vừa ngon lại vừa rất tốt cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài thì có thể không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm & tiêu tốn chẳng ít tiền chính vì vậy việc pha chế ở tại nhà luôn luôn là sự chọn lựa số một của các bà nội trợ.

Trái cây quả thực có những tác động vô cùng tuyệt vời với thể chất của mọi người. Công năng to lớn nhất có lẽ là ngăn oxi hóa, tác động cơ thể sản sinh ra nhiều tế bào trẻ hạn chế quá trình thoái hóa, hơn thế nữa bên trong hoa quả chứa vô vàn vitamin C – một dạng khoáng giúp củng cố khả năng đề kháng của thân thể. Và hoa quả còn có nhiều công dụng khác ví dụ loại bỏ cholesterol, giúp làn da luôn tươi tắn và mịn màng,… và khá nhiều các tác dụng kì diệu khác. Chính bởi thế máy ép trái cây hiện đang là sự chọn lựa hàng đầu của tất cả mọi người. Khả năng của cái máy đó đấy là tạo nên những thức uống ngon lành, mát họng & dinh dưỡng nữa.

may ep trai cay

Thời gian này trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép trái cây panasonic cùng nhiều nhãn hiệu từ bình dân cho đến hàng hiệu, nhiều chiếc máy ép đa số đều được thiết kế để ép được rau củ, hoa quả, hơn nữa ép được cả các món rắn chắc hơn thí dụ như thân & vỏ. Tuy là có nhiều nhà sản xuất nhưng máy ép trái cây chủ yếu có 3 kiểu phổ biến nhất.

Máy ép trái cây ly tâm



Kiểu máy đó bây giờ có giá thành hợp lí nhứt thị trường tại vì nó chỉ gồm 1 thiết kế giản đơn đó chính là một mâm chứa các lưỡi dao sẽ giúp mài mịn hoa quả và tách nước cốt ra khỏi bã với lực hướng tâm. Vì vậy chúng có vô số nhược điểm chẳng hạn như chả ép được triệt để & việc tạo nên bọt là cực kỳ lớn ảnh hưởng tới chất lượng của nước cốt.

Máy ép hoa quả vận tốc thấp



Dạng máy ép đó cao cấp hơn máy ép hướng tâm bởi vì hoa quả không chỉ được nghiền nhỏ mà nó còn được ép nhờ một trục nữa chính vì vậy nước cốt được thu 1 cách toàn bộ. Không những thế, chiếc máy được vận hành với vận tốc thấp do đó chả sinh bọt làm oxi hóa nước ép. Các mẹ còn có thể dùng cái máy đấy để làm kem lạnh, pate, … luôn cả làm cháo dinh dưỡng cho bé yêu đều được. Rất là tiện ích. Dầu giá thành có mắc hơn máy ép trái cây ly tâm tuy nhiên nó được coi là sự lựa chọn lí tưởng hơn hết.

may ep trai cay

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Y chang cái tên của nó, hoa quả được chiết với tốc độ rất thấp để lọc được nước thật triệt để nên cái máy đó có thể dễ dàng ép được những loại rau củ quả và 1 vài chủng loại trái cây cứng, rất khó ép. Bây giờ, mẫu máy ép trái cây ấy có giá mắc hơn hết trong ba loại máy. Nhưng mà giá tiền lúc nào cũng gắn liền với chất lượng vì thế chị em hãy tính toán coi kiểu máy ép trái cây nào hợp với mục đích sử dụng của cả nhà để chọn mua nha!
Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét