AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Đổi mới áo thun trơn với những họa tiết riêng-bạn-có ngộ nghĩnh

Vài năm trở lại đây, chuyện in ấn hoa văn lẫn slogan lên áo thun trơn đang là xu hướng thịnh hành của người trẻ. Thật ra thì trước đây, áo thun trơn vốn là 1 kiểu áo quen thuộc bình thường chỉ dùng để phối hợp cùng thời trang jeans, vốn dễ mang đến sự nhạt nhẽo đối với phần lớn những ai thích thời trang. Chuyện đó cho phép những fashionista có thể tự thiết kế cho chính họ những mẫu áo mới lạ riêng họ mới có.

Đặt in đồng loạt lên trên áo thun trơn cùng kỹ thuật mới nhất.



Không giản đơn chỉ là cung cấp 01 mô hình những công ty in chỉ để hài lòng mục đích bình thường mà cũng mang lại tới cho bạn sự kinh nghiệm trước loạt công nghệ và kĩ thuật in lên trên áo từ mục đích mang đến sự đặc biệt đối với thị trường đầu tư in ấn lên áo thun trơn. Để tiến hành những kinh nghiệm này, các công ty vốn đã sử dụng dàn quản lý cùng phương thức tân thời chuyên biệt dành cho nghề in ấn lên áo thun trơn đã được chuyển bởi nhiều nước Tây Âu, có thể hài lòng toàn bộ mục đích từ người đặt thí dụ như in hình lên cái áo thun trơn hoàn thành (được may xong), nửa hoàn thành, các kiểu hình ảnh sở hữu sắc màu rực rỡ, thiết kế sang trọng, đồng thời nhất là với kiểu kĩ thuật trên đây những thương hiệu sẽ dễ hài lòng toàn bộ đơn đặt có yêu cầu về tiến độ ít, gấp gáp.

ao thun nam

Bạn có đa dạng lựa chọn hơn thêm trong nhu cầu in áo, đồng thời với những ảo giác đối với cái nhìn ở trên ảnh được in bởi các loại hình in ấn riêng biệt do đa sắc mang đến từ việc chuyên gia công nghệ in ấn thuộc công ty từ mình đào sâu trong việc tìm hiểu cũng như tăng cường hoàn thành trên 23 kiểu in trên lụa riêng cho áo thun trơn như kiểu in nhúng gai, kiểu in nhung, kiểu in phôi nhiều màu, in rạn… Qua loạt công xưởng và& kỹ thuật in ấn hiện đại, các công ty đều thực hiện in ấn rất nhiều đơn hàng có lượng tới vài chục nghìn áo thun trơn, hơn nữa họ còn dùng kĩ thuật in áo digital tiên tiến để đáp ứng những yêu cầu trong việc in lên áo lượng thấp.

Thỏa sức yêu cầu kiểu dáng



Chẳng dùng máy thông thường và loại giấy in nhiệt truyền thống, nhiều doanh nghiệp dùng kiểu máy in áo công nghệ số PolyPrint, loại kỹ thuật in ấn tiên tiến vừa được chuyển từ Hi Lạp. Bên cạnh chú trọng về in ấn số lượng nhiều, các thương hiệu lại còn tiến hành số hóa qua chuyện dùng loại máy in kỹ thuật số dòng PolyPrint, 01 công nghệ in hiện đại mới nhập từ Hy Lạp để có thể hài lòng lượng đòi hỏi cho việc in ấn lượng lẻ. Công nghệ in áo tiên tiến từ loại máy công nghệ số PolyPrint chính là sẽ có thể in ấn được trên tất cả những kiểu thí dụ như : áo thun trơn, nỉ, thun len, bông, chemise, không chỉ vậy, sẽ có thể in những hình phức tạp, nhiều màu sắc đồng thời mang lại hiệu suất đổi màu đẹp mắt… Giờ đây, chỉ phải mất trong khoảng 10-15 phút đồng hồ, người sử dụng sẽ có liền một mẫu t-shirt có hình chứa đựng những câu tin nhắn hoặc là những hình thu hút đúng theo ý muốn của riêng mình vì khả năng nổi bật của kiểu máy in lên trên áo thun trơn digital là có khả năng in hình được trên chiếc áo đã hoàn thành.

ao thun nam

Với một mẫu áo thun trơn được thiết kế riêng, các bạn có thể mặc cùng với đa dạng kiểu quần áo xinh đẹp chẳng hạn như short jeans hoặc kiểu đầm xòe năng động cho những bạn gái và áo sơ mi ca rô khoác ở ngoài cho những các chàng trai. Hãy tự tin cập nhật phong cách của chính mình bằng việc tạo riêng những dòng chữ, hình ảnh cho áo thun đi nhé.
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét