AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chia sẻ hữu ích về kính thực tế ảo

Mọi người biết theo kịp xu hướng công nghệ mới nhứt hay chưa? Bạn đã hiểu điều gì về thực tế ảo? Cuộc sống đang càng lúc càng phát triển, có hàng nghìn kĩ thuật hữu ích được nghiên cứu và cho ra đời hằng ngày. Giống như mọi người được biết thì Microsoft đã đi đầu khi giới thiệu kính thực tế ảo Hololens bước đầu tiên đem thực tế ảo "chân chính" tới cho người sử dụng. Đồng thời cũng có 1 số chiếc kính của các nhãn hàng khác nhau thí dụ như Google, Homido,… thoải mái cho người dùng tìm mua sản phẩm hợp lí, giá thành đa dạng.

Có thể các bạn đã một lần biết cụm từ “thực tại ảo” rồi phải không? Vậy thì bạn có biết chúng là cái gì chưa? Thực tế ảo được coi là từ để nhằm mô tả "khoảng không" ảo thế nhưng dòm thiệt có thể dễ dàng tương tác với người dùng & môi trường thực tại chung quanh. Các bạn sẽ dựa vô 1 cái kính thực tế ảo để “hoà mình” vào không gian ảo ấy. Chúng là một kĩ thuật còn khá là mới cho nên chưa phổ quát, vẫn còn nhiều người hâm mộ ứng dụng mới nhưng mà chưa được thử qua nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo giá rẻ luôn được vận dụng trong một số lĩnh vực không giống nhau như thiết kế, giáo dục, chơi game,… Những khi đeo kính thực tế ảo bạn sẽ trông thấy những hình ảnh đồ họa nhờ vi tính tạo nên trên không gian 3-D. Hiện nay thì VN vẫn chưa xuất hiện những loại kính tại vì giá cả của nó khá là cao, nhưng mà ngày nay đã có khá nhiều hãng sản xuất loại kính đấy, đặc biệt là của China vì giá tiền cũng dễ chấp nhận bởi mọi người hơn. Tuy nhiên họ không hề coi trọng đến phẩm chất & trải nghiệm của khách hàng bằng việc "ăn cắp" kĩ thuật làm người dùng chẳng thể trải nghiệm hết được công nghệ kì diệu này. Do vậy, nếu là 1 người chuộng ứng dụng tương lai thì các bạn phải chọn mua kính thực tế ảo cho kỹ lưỡng, tốt hơn hết là hãy tìm chọn hàng chính hãng, được cung cấp ở các cửa hiệu có uy tín.

Hiện tại xuất hiện hai kiểu kính thực tế ảo, một là mọi người chỉ nhìn hoặc đi vào không gian 3-D mà thôi, còn 1 loại nữa là có thể thoải mái tương tác với môi trường xung quanh thí dụ chiếc kính Hololens mà Microsoft đã cho ra mắt. Tùy vào mục đích sử dụng mà mọi người chọn dòng kính cho thích hợp. Chỉ cần 1 cái di động là bạn đã đủ để trải nghiệm thực tại ảo tại nhà. Vô cùng tuyệt vời phải không nào!

kinh thuc te ao

Với bất cứ loại kính thực tế ảo gì cũng vậy, vị trí chúng ta nên lưu ý nhiều hơn cả đó là thấu kính. Nó là “linh hồn” của cái kính chính vì thế giá tiền sẽ còn tùy vô thành phần đấy. Nếu như mọi người chọn mua nhầm 1 cái kính thực tế ảo có chất lượng kém thì những khi mang vào sẽ thấy bức rức, ảnh bị lệch lạc,… trong trường hợp sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài bọn chúng sẽ tổn hại rất lớn tới thị giác của mọi người.
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét