AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Một số nguyên nhân nên tìm mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được tất cả mọi người nhắc đến đấy là chiếc đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được trình làng từ 1966, nó thực sự đã làm nên huyền thoại của kiểu đồng hồ đeo tay không sử dụng pin cùng với slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện giờ, kiểu đồng hồ ấy càng lúc càng được cải biến nhiều hơn cùng với nhiều công nghệ tiên tiến hơn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ người sử dụng. Từ xưa tới giờ, thương hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì tên tuổi trong chuyện luôn tiên phong công nghệ cùng với sự làm mới đáng kinh ngạc về phiên bản và công dụng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ ánh nắng mặt trời tới ánh sáng từ chiếc đèn thông thường bởi vì sản phẩm này có thiết kế hấp thu tia sáng siêu nhạy. 1 khi đã đầy pin thì chúng ta có khả năng sử dụng được chừng 6 tháng tới 5 năm vào những điều kiện vận hành ở trong bóng tối. Nó đúng là 1 thế mạnh ấn tượng bởi vì sẽ chẳng phải lo sợ tình trạng hết pin, không phải lo việc đổi pin phức tạp giống như những kiểu đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen giá rẻ

Chẳng những thế, model đồng hồ Citizen ấy còn có các khả năng hiện đại riêng biệt tùy theo từng dòng chẳng hạn ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đa công năng sẽ giúp hiển thị thì gian một cách chính xác thông qua kết nối với vệ tinh. Dầu bạn có đi đến đâu thì nó cũng vẫn cho một kết quả thật là chuẩn xác với địa điểm mà các bạn đang ở. Không những thế, nhãn hàng cũng thực hiện không ít thay đổi ở hình thức để cho thanh lịch hơn, modern hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng về 1 loại vật dụng vừa cần thiết vừa phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng áp dụng những cải tiến mới về loại vật liệu ví dụ như chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của mẫu đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thì gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ loại kính sapphira giảm trầy cực chất lượng, chẳng may các bạn có lỡ tay làm trầy thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo sự tinh tế của một loại đồng hồ chất lượng cao. Bởi thế, item đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là 1 phụ kiện tuyệt hảo.

1 số việc mà nhiều người thường hay đối mặt mỗi khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng các bạn sẽ phát hiện kim giây chuyển động nhanh và rồi lại chẳng có gì vì ở các điều kiện không ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm, những lúc đặt bên trong tối một thời gian dài chiếc kim giây sẽ không quay nhằm tiết giảm năm lượng. Lúc mọi người đặt đồng hồ citizen nam ra tia sáng thì cây kim sẽ chuyển động nhanh tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Bạn nên mua sắm những sản phẩm đồng hồ citizen nữ và đồng hồ Citizen trên trang web này

Kim giây bị giật, đó chính là tín hiệu báo pin gần hết & cần phải được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) chúng ta chỉ cần để bên dưới tia sáng mặt trời một khoảng thời gian là chúng sẽ vận hành bình thường trở lại. Thời gian nạp năng lượng đầy cỡ 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét