AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tạo kiểu từ máy uốn tóc đúng cách

Chẳng thể lờ bỏ tính năng thật tiện lợi ở máy uốn tóc. Nó giúp cho các cô nàng có 1 mái tóc hết sức cuốn hút & quyến rũ chỉ trong ít phút. Mặc dù vậy, nếu mà các chị em mình dùng không mấy hợp lý sẽ có thể khiến cho đầu tóc của bạn bị thương tổn khó thể hồi phục vì bởi nó sử dụng độ nóng tác động trực tiếp lên bộ tóc của bạn. Hãy cùng học hỏi một số cách sử dụng máy uốn tóc hữu hiệu bạn nhé!

Ở trên thị trường gần đây xuất hiện rất là nhiều chủng loại máy uốn tóc khác biệt từ giá rẻ cho đến mắc, tương ứng phẩm chất và tính năng cũng ít cho tới đa dạng. Tùy theo điều kiện & mức nhu cầu của các bạn mà mình tìm mua kiểu máy uốn thích hợp.

Khâu lựa chọn máy uốn tóc bảo đảm là 1 việc, xài hữu hiệu thì lại là một việc khác nữa & điều này sẽ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới đầu tóc của bạn. Sau đây tớ xin mách nhỏ cho bạn mẹo dùng máy một cách hợp lý.

may uon toc

Bạn nên đảm bảo nhiệt độ nhỏ hơn 200 độ để mà không làm thương tổn mái tóc. Nếu như dùng nhiệt độ quá mạnh sẽ có thể làm cho đầu tóc của chúng ta bị sơ & mất sức sống. Tuy thế với những cô bạn sở hữu bộ tóc khỏe mạnh thì có thể tăng thêm mức nhiệt lên một chút.

1 số cô nàng lầm tưởng rằng nếu như để tóc ướt khi uốn sẽ dễ dàng tạo kiểu hơn, và khi ướt sẽ không gây tổn thương đầu tóc của chính mình cơ mà đây quả là ý nghĩ vô cùng sai nhầm. Một khi chúng ta xài máy uốn tóc khi tóc ướt có thể nảy sinh nhiều hiểm nguy như bị điện giật và hơi nước sẽ khiến phần tóc của chúng ta nhanh chóng bị hư tổn hơn là lúc bình thường nữa đấy.

Trước lúc dùng máy làm tóc, các bạn hãy sử dụng những dòng sản phẩm phụ trợ như là dầu gội đầu và dầu xả làm mềm tóc, che chắn tóc không bị ảnh hưởng. Mình cũng có thể thoa thêm mousse để làm tóc được mềm mềm mại hơn.

may uon toc

Để tạo được bộ tóc xoăn như ý chúng ta không nên uốn 1 lần quá dày tóc mà nên uốn những lần một ít thôi nhé. Chớ nên quá hấp tấp hay là sợ tốn thì giờ mà uốn một lúc quá nhiều tóc quá nhé, vì bởi lọn tóc vừa chẳng đạt được độ uốn lượn cũng như khiến lọn tóc tiếp giáp cùng với lượng nhiệt của máy uốn tóc ở trong thời gian dài rất dễ bị hư tổn.

Hơn nữa có những quý cô lo sợ lọn tóc sẽ mau thẳng trở lại vì vậy không ngừng tăng thêm lượng nhiệt hoặc là kẹp lâu hơn. Song, như vậy chắc hẳn bạn sẽ tổn hại rất lớn đến đầu tóc của chính mình làm nó dễ dàng bị tổn hại tới độ khó có thể hồi phục lại được.

Uốn sai hướng



Để mà tránh nảy sinh các kiểu mẫu tóc “thảm họa”, chị em mình hãy nên lưu ý xài máy uốn đúng hướng. Lúc uốn, phần tóc ở trên phải thì bạn uốn theo chiều bên phải, phần tóc phía bên trái thì kéo máy uốn về hướng bên trái. Phần tóc giữa đầu thì bạn uốn theo hướng vào bên trong. Đây là một trong số các nguyên tắc số một chị em mình phải ghi nhớ những khi dùng máy uốn tóc.

Hy vọng rằng cùng với một số lưu ý phía trên các cô nàng rất có thể làm chủ được chiếc máy uốn tóc và tự mình tạo ta những mẫu tóc thiệt là xinh đẹp và ấn tượng nhé!

Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét