AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các nguyên tắc giúp chọn áo thun nam đẹp

Ở mọi nơi trên thế giới, nó là vật dụng có số lượng lớn nhất ở trong tủ áo quần của cánh mày râu. Nhờ đặc tính thông thoáng, sành điệu và dễ dàng mix đồ khiến cho các kiểu t-shirts trở thành loại vật dụng được chọn nhiều nhất giữa những trưa hè oi bức như thế này. Có thể nói áo thun nam lúc nào cũng được các bạn nam yêu chuộng.

Không ít người luôn tưởng rằng t-shirts vô cùng dễ bận, không đúng như vậy. Nếu như không biết chọn lựa, các bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 anh chàng luộm thuộm. Một số thông tin về biện pháp chọn mua áo thun nam bên dưới sẽ có thể khiến các bạn hóa thành một chàng trai cá tính, đầy đặn, toát lên được ngoại hình khỏe khoắn của cánh mày râu.

Cần chọn mua size lí tưởng



Việc số một bạn cần quan tâm đó chính là chọn lựa đúng với kích tất. Với item thời trang gì cũng thế, khâu chọn chẳng đúng kích thước có thể tạo ra rất nhiều vấn đề phiền toái. Thử tưởng tượng một anh chàng mặc áo thun nam rộng lụng thụng hoặc bó quá dạo phố, chắc chắn sẽ rất kì quặc đúng không nào. Từng chiếc áo phông luôn có 1 kích cỡ riêng biệt của chúng, nó sẽ hòa hợp với kích tất của hình thể do đó các bạn hãy chịu khó chọn mua sao cho vừa vặn. Đừng nên cảm thấy chiếc áo thun nam đó phù hợp quá, hoặc là lạ quá mà quên đi kích tất. Chỉ có đúng kích thước thì nó mới có thể dễ dàng khoe ra cơ thể cơ bắp rắn rỏi của cánh mày râu.

ao thun nam

Chiều dài bắt buộc phải vừa tầm



Có nghĩa là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của kiểu áo thun nam vô cùng thiết yếu trong chuyện quyết định cung cách ăn mặc của chúng ta. Chiều dài phù hợp cho 1 mẫu áo thun nên cách vòng 2 khoảng 2,5cm hoặc có 1 qui chuẩn nữa đó là cách lỗ rúng từ 4 đến 6 cm. Việc tìm chọn chính xác chiều dài sẽ khiến chúng ta nom cân đối hơn, xtyle hơn.

Để ý đến phần ngực



Khi đã giải quyết được hai điều trên thì bước tiếp theo đấy chính là bạn nên ưu tiên phần ngực. Nếu bạn là một anh chàng có hình thể đầy đủ hay là cơ bắp thì nên chọn sắm nhiều kiểu áo thun nam body với cổ chữ V, chúng sẽ giúp đôn lên phần vai và phần ngực rắn chắc của bạn. Với những bạn ốm thì đừng lựa chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như vậy nhìn mọi người gầy hơn nữa đó.

ao thun nam

Phần tay áo



Tương tự ngực, phần tay áo cũng cực kì quan yếu trong chuyện chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa vặn với tay, chiều dài tầm trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ dài quá cũng chẳng được rộng quá, nó sẽ khiến cho chúng ta trở thành 1 người đàn ông gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với 1 số kinh nghiệm phía trên, mọi người sẽ thoải mái hơn ở việc lựa chọn cho bản thân 1 chiếc áo thun nam phù hợp.
Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét