AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mặc đẹp cùng với giày Vans

Những bạn trẻ say mê giầy đảm bảo không ai là không sở hữu 1 đôi giày vans bên trong tủ áo của mình. Vans – 1 nhãn hiệu thời trang trứ danh với style thời trang bụi bặm. Bên cạnh kiểu dáng khác biệt chúng còn mang tới cảm giác êm chân cho người dùng và đặc biệt là kiểu giày của Vans có thể dễ dàng phối mix với rất nhiều dạng trang phục khác. Đặc trưng của kiểu giày đấy là nhẹ nhàng nhưng vẫn “chất” vì vậy nó đã làm tất cả mọi người đều thầm mong ước có được chúng.

Thực sự để ăn diện đẹp không có gì khó, nếu mà các bạn chọn lựa một loại giày nổi bật thì đảm bảo là bạn mặc món gì cũng bắt mắt. Giày Vans là 1 nhãn hàng rất tên tuổi với những kiểu giầy tươi trẻ & cá tính thích hợp với nhiều tín đồ thời trang trẻ. Được lập ra từ năm 1966 cho đến hiện tại, cùng nhiều kiểu giày, vô vàn màu sắc, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên rất thân thuộc. Nếu mọi người theo đuổi nét đẹp tươi mới, đam mê vẻ đẹp mạnh mẽ thì hãy xem qua 1 vài phương thức mặc bắt mắt cùng với kiểu giày đó nhá!

giay vans

Phối mix cùng với quần jean hoặc skinny


Kiểu quần kaki từ đơn giản đến rườm rà, từ dáng dài thường dùng tới ngắn cực chất nếu kết hợp cùng giày vans vnxk đều ấn tượng. Bạn chả cần quá lo âu rằng nó có phù hợp hay là không nha, chỉ việc kỹ càng lựa chọn 1 mẫu giày có tone màu dễ mix trang phục ví dụ như trắng, đen, đỏ,… là ok thôi! Không những thế các bạn có thể phối hợp cùng với những loại áo phông năng động nữa. Thế là mọi người có 1 bộ đồ xtyle tươi trẻ như ý rồi đấy! Vừa cá tính lại vừa thoải mái nó chính là lựa chọn hoàn mỹ.

Mix giày Vans cùng váy



Vô số người nghĩ rằng đấy là một ý tưởng điên rồ nhưng mà nếu các bạn thường xuyên xem phim hoặc là video clip ca nhạc thì thường hay bắt gặp 1 ngôi sao nổi tiếng nào đấy chưng diện set đồ đấy. Khi đã quá mỏi mệt bởi vì những mẫu giầy cao gót hoặc bức rức cùng nhiều đôi dép lê thì bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khác khi kết hợp chiếc váy với giầy thể thao. Bạn không cần lo nó sẽ làm các bạn nhìn tròn trịa hoặc là lùn hơn nếu bạn khéo chọn nhiều kiểu váy chẳng quá dài & 1 kiểu giày tone màu tươi sáng. Đừng quá gập khuôn theo phương thức mix đồ cũ, bạn hãy thử cải tiến cung cách xem sao nhá các bạn trẻ.

giay vans

Giày Vans và chiếc quần short



Chúng là cặp đôi hoàn hảo. Không riêng giày Vans mà bất kì đôi giầy thể thao nào cũng có thể dễ dàng phối mix với quần lửng hết. Nếu các bạn yêu chuộng vẻ đẹp tinh nghịch thì đó là bộ đồ phải có. 1 đôi giầy, một cái quần ngắn, một mẫu áo pull hay là sơ mi phối hợp với một vài món đồ phụ kiện thí dụ vòng tay, mũ,… là các bạn có 1 set trang phục cực cá tính rồi.

Trên đó chỉ là 1 vài cách mix đồ với giày Vans mà thôi, còn tùy thị hiếu của các bạn để sáng tạo nhiều quy cách phối khác nhau với mẫu giày này. Mong rằng bạn chọn được một set trang phục hợp ý cho bản thân nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét