AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Điểm lí thú từ những form giày slip on

Nếu các bạn cần tìm chọn 01 form giầy vừa giản đơn vừa cá tính để ra ngoài thì mẫu giày slip on sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo đối với chúng ta đấy. Với nó các bạn chẳng cần ở trước gương nghĩ suy quá nhiều về kiểu giày phù hợp cùng với áo quần đang diện trên cơ thể, vì bởi dầu mình ăn diện thứ gì thậm chí chọn bừa 01 bộ đồ thì giày slip on cũng sẽ thực thi êm xuôi nhiệm vụ của chính mình.

Dù có thể dễ dàng mix với nhiều mẫu quần riêng biệt ấy thế mà vẻ đẹp của nó chỉ thật sự được lộ rõ khi mix phối với một số dạng quần dài trên mắc cá chân.

Short pants cạp quần cao


Loại quần thế này sẽ có thể giúp chúng ta tôn lên vòng 2 thon gọn của mình & tạo cái nhìn giúp cho đôi chân thuôn dài hơn, vừa tự nhiên vừa cực kỳ táo bạo. Quần short cạp lưng cao là giải pháp hữu hiệu với những quí cô chiều cao thấp mang giày slip on, bởi vì khuyết điểm là dạng đế bệt vì vậy slip on không thể nào giúp cho chị em mình tăng độ cao được. 01 bộ đồ thế này sẽ khá là lí tưởng để các bạn bách phố hoặc là đi gặp bạn bè thân. Nếu như thích cá tính hơn nữa bạn hãy thử với các mẫu áo crop top hoặc là áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng lên vẻ ngoài tươi trẻ của bạn.

giay slip on

Kiểu quần ống lửng


Vài năm trở lại đây, chúng khá được yêu thích do bận rất hợp với tiết trời, giúp cho người mặc luôn luôn thấy thông thoáng trước thời tiết oi bức ở nước ta. LĐược coi là một người anh em khá là cá tính của quần short cơ mà ở quần lửng lại sở hữu chút gì đó vintage giúp bạn trông tao nhã và kín cẩn hơn. Dạng quần như này thông thường chiều dài ở trên phần mắt cá, độ dài hợp lý nhất cho thân hình của bạn đó là cỡ 3 phần 4 chiều dài đôi chân. Mặc dù có thiết kế hơi vintage thế nhưng nó cũng trông cực kỳ năng động & thời thượng và khi phối mix cùng giày slip on nam chúng sẽ trở thành cặp đôi hết sức ăn ý.

01 set đồ như thế này sẽ rất là lý tưởng cho thời điểm cuối tuần của các bạn, khi tan ca bạn còn có thể mặc chúng để mà đi ăn uống hay là dạo chơi với bạn bè. Chỉ 1 chút biến đổi guu với giày slip on cũng đã đủ để làm 1 ngày của chị em mình trở nên năng nổ hơn.

giay slip on

Dạng quần skinny


01 style khá là gần gũi tuy nhiên không vì chuyện đấy mà nó trở nên đơn điệu. Quần skinny thường được ưa chuộng khi phối với những mẫu giày vải, giờ đây một chút đổi thay cùng giày slip on sẽ có thể giúp cho các bạn cảm thấy vô cùng thú vị. Với đặc trưng là ôm bó, quần skinny có khả năng khoe đôi chân thon gọn, tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny & giày slip on sẽ thật sự nổi bật nếu như các bạn tạo nên sự đối lập về tông màu giữa cả 2, mà điển hình hơn cả chính là phong cách đen-trắng. Bên cạnh đấy, những form skinny denims rất là lí tưởng để ăn diện với slip on mảng màu nổi bật & quần skinny trắng lại là sự chọn lựa hoàn hảo nếu như các bạn thích dạo bước ở trên đôi slip-on hoa văn đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét