Tuy là thời trang Uniqlo có nguồn gốc từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy nhiên thị trường đây nhanh chóng tới lúc bão hòa. Chính vì vậy chiến lược mở rộng qua thị trường nước ngoài chính là một trong những chiến lược phù hợp giúp tên tuổi thời trang Uniqlo có sự tăng trưởng khá cao.
Đối với bối cảnh khủng hoảng kinh tế tại Hoa Kỳ, một số chuyên gia nghiên cứu suy nghĩ hãy xem đó cũng là thời điểm quan trọng chocông ty Uniqlođể có thể truyền thông thương hiệu của mình đối với thị trường thời trang sôi nổi này. Khá nhiều khả năng thời trang Uniqlo bắt đầu nhanh chóng là tên gọi nổi bật nhất đối với ngành bán lẻ thị trường thời trang bình dân đến thị trường phổ biến nhất trên thế giới, góp mặt không nhỏ cho việc phát triển của nhãn hàng.
Xem ngayhình ảnh áo hoodiemới về.
Rất khác với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được biết đến theo rất nhiều thương hiệuáo quần unisexgiá rẻ tuy nhiên có lẽ sẽ phục vụ được xu hướng rất mode theo như từng khuynh hướng thế giới. Bắt đầu vài ba tuần sau khi đã có thể thấy được 1 vài khuynh hướng bắt đầu, các thương hiệu này đã lập tức bày bán bst của họ dựa trên vài ý tưởng mới ấy vì đó có những lúc nhà máy làm về gia công cần xử lý công việc ngày đêm có những khi lại rảnh rỗi. Đồng thời, nhãn hàng thời trang Uniqlo luôn duy trì cùng vẻ ngoài đơn giản, đánh mạnh vào tính mỏng nhẹ, rất thông dụng và hiệu suất gia công khá cao. Vì lẽ đó, thời trang Uniqlo mang về mức giá rẻ hơn một số công ty khác là vì không cần làm mới những phương án sản phẩm phụ thuộc thị trường. Nhãn hàng điều tiết hiệu suất nhà máy và làm ra đồ của ngành may mặc một cách ở trạng thái ổn định quanh năm do đó đạt được hiệu suất cao hơn.
Bạn nên mua nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và thương hiệu Uniqlo trên đây
Lúc trước, Uniqlo đã gặp phải thất bại khi nỗ lực phát triển ra những trung tâm mua sắm mỹ. Sau này, vì muốn tạo ra sự khác biệt,Uniqlo tìm khoảng 4.000m2 ở trong Garden State Plaza với mặt tiền rộng rãi dễ dàng nhìn được ngay cả xa lộ xung quanh đó hay từ bãi đậu xe của kinh đô shopping. Uniqlo cũng đã có được ba cửa hàng tại các địa chỉ náo nhiệt nhất New York cùng với một tại trung tâm thành phố San Francisco.
Vì muốn làm nên hiệu quả, Uniqlo dĩ nhiên chi tiền rộng tay trong pr, vào năm 2011 tăng lên gấp bốn lần các khoản chi tiêu quảng cáo tới 8,3 triệu USD. Nhãn hiệu thời trang Uniqlo vẫn đang ráo riết phát triển mạnh các phương án tăng trưởng vô cùng cạnh tranh tại nhiều trung tâm thương mại ở mỹ cùng với chỉ tiêu chỉ trong 8 năm tới, cứ mỗi năm sẽ mở thêm 20-30 cửa hàng khác & tính tới năm 2020 có doanh thu 10 tỷ USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét