AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

F5 tủ quần áo của các chàng trai cùng với những kiểu áo thun nam phá cách

Các chàng là một fan trung thành của phong cách thể thao năng động? Các bạn đã thực sự ưu tiên mặc loại áo này cho hầu hết sự kiện rất khác nhau tuy nhiên phái mạnh dần thấy nhàm chán với các loại áo thun nam bản thân thường hay lựa chọn và cần thiết F5 quần áo trong hè này? Không nên lo lắng, những kiểu dáng áo thun nam dưới đây chính là chiếc áo khá ổn cho các bạn trong những ngày hè này đấy nhé.

Những ngày hè 2015 dường như là sự phổ biến của các chiếc áo thun nam có in họa tiết nhiều màu hay ho để cho những anh chàng năng động thích nghịch ngợm, nếu mà chúng ta yêu thích phong cách hoài cổ cũng như có 1 chút tiết giảm thì đừng có băn khoăn, áo thun nam polo 1 màu sẽ chính là chiếc áo tốt dành cho các bạn. Cùng tham khảo 1 chút một số trào lưu áo pull cực kì được ưa chuộng trong năm nay các bạn nhé.

Áo thun trơn màu



Những mẫu thiết kế áo thun nam trơn cũng là item không thể thiếu được bên trong tủ áo quần của nhiều bạn trai. Với bề rộng thích hợp, các chàng dễ dàng thả tự nhiên hoặc là sơvin với quần jeans đơn giản, ngố lửng cũng còn tùy thuộc vào sự kiện. Dễ mặc & đa năng, áo đơn sắc thực sự là chọn lựa an toàn những khi shopping của rất nhiều các chàng trai.

ao thun nam

Những loại áo kẻ



Không thể nào phớt lờ họa tiết kinh điển này khi mà nhắc tới sản phẩm áo phông áp dụng cho đàn ông. Khác biệt phái đẹp có vô số giải pháp về họa tiết cho bản thân họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam luôn tuyệt đối trung thành với kẻ ngang bởi vì chúng luôn có thể mặc ở bất kể nơi đâu.

T-shirt họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết làm cho quý ông cho thấy cá tính, phong cách thu hút của chính mình. Với sự quay trở lại của xu hướng thập niên 70, nhiều hoa văn hình style khá hoài cổ cùng cảm hứng đồ họa trang trí đang được yêu chuộng hơn hết.

Áo Polo



Bước qua thử thách của thời gian, loại áo thun nam Polo từ trước đến nay sẽ luôn có được một vị trí & lấy được nhiều sự tin tưởng của quý ông bởi tính chất thời trang, menly.

Áo màu loang



Không phải là loại áo thun nam phổ quát với đàn ông tuy thế đôi khi, không ít chàng trai cũng ưu tiên nó giống 01 sự phá cách rất hay. Có khi riêng các chàng trai cũng không chú ý đó là trang phục màu loang hay là ombre gì đó, chỉ biết là có vẻ nó "khá hay” & mua thôi.

ao thun nam

Áo thun mang tính chất hoạt hình



Không những phái nữ mới phát cuồng với áo thun với một vài hình ảnh hoạt hình. Trong trường hợp các bạn trai, nhiều nhân vật bình thường như là chú chuột Mickey, vịt Donald cũng gắn với 1 phần kí ức tuổi thơ của các chàng trai. Thế nên không có gì lạ khi khi dạo chơi mùa hè, bạn gặp 01 anh chàng sử dụng áo thun nam hoạt hình cực sáng tạo cùng những chiếc quần jeans & 1 đôi giày vải.

Áo pull in chữ cái, số áo thú vị



Không hề phức tạp hơn áo thun nam trơn là mấy, tuy nhiên áo phông in chữ và số áo cũng thường hay mang đến dáng vẻ lôi cuốn cho các chàng trai. Những mẫu áo phông với số đếm to làm gợi nhớ đến cái áo của cầu thủ và với cả bóng chuyền dường như là mẫu phù hợp các chàng trai còn trẻ hơn cả. Còn nếu mà có in chữ, các bạn trai cũng chẳng hề suy nghĩ về các câu thật lạ như là phái đẹp, chỉ với có tên gọi đôi tuyển, câu lạc bộ thể thao chàng thích là đủ.
Click here Blogim WP Theme Review, get yours membership Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét