AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Những cách thức phối mix áo tanktop lí tưởng cùng với vóc dáng

Áo quần lúc nào cũng là một phần thiết yếu đối với các quý cô, dù vậy cách chọn lựa và phối hợp ra sao cho phù hợp dáng người mới chính là việc mà mình nên quan tâm. Đặc biệt là những item khó thể mix phối quần áo như là áo tanktop nó sẽ rất dễ “làm phản” nếu như mình chẳng có 1 cách thức phối hợp lý. Áo tanktop vô cùng hiện đại thế nhưng chị em mình hãy nên thủ sẵn một số bí quyết ở dưới đây để có một set quần áo lý tưởng.

Đâu phải bạn nào cũng có được 01 dáng vẻ hoàn hảo cả nhất là với kiểu áo khá kén cạnh người mặc như là áo tanktop, hãy xem mình thuộc phọt người nào nhé!

Dáng quả lê



Đây là vóc dáng khá thân quen ở bạn nữ với thân trên bé & phần thân dưới tương đối lớn, điểm cộng là bạn nữ dáng người như này thường có vòng mông rất đỗi đầy đặn cơ mà phần vai lại hẹp. Trông 1 quả lê có nhẽ chị em mình cũng dễ dàng tưởng tưởng ra được thân hình này ra sao rồi đúng không? Đây không phải là 1 phom người khó mà mặc đồ cùng áo tanktop nữ nếu như bạn biết tận dụng các điểm mạnh mình có thì mình vẫn trông cực kì thu hút.

ao tanktop
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo tanktop tại đây.

Có khá là nhiều cách phối áo tanktop dành cho bạn gái vóc dáng quả lê như quần skinny, dáng ống đứng ôm hoặc là những kiểu quần cạp quần cao. Không chỉ vậy, vòng 3 nở nang còn rất là lí tưởng cho những mẫu váy, nàng "quả lê" có thể thoải mái mặc được những kiểu váy ôm sát hoặc là chân váy maxi điệu đàng.

Quả táo



Ngược lại cùng với form người trái lê, khung dưới tuy rằng nhỏ ấy vậy mà được cái vóc dáng trái táo lại có điểm mạnh về vòng một. Để mà che khuất khiếm khuyết thế này, các bạn hãy dùng áo tanktop cổ sâu để giúp cơ thể trông thon thả & cao hơn. Bên cạnh đó, nhược điểm của mình chính là vùng hông khá nhỏ, chính vì thế các bạn nên chọn kiểu áo tanktop có độ dài hợp lý để che giấu điểm yếu thế này. Còn với những các quý nàng có cánh tay bự, bạn cứ thoải mái diện thêm cho một mẫu áo sơmi hay áo khoác ở ngoài để trông gọn gàng hơn. Phương pháp mặc như này cũng còn khá là hợp lí cho những lúc khí hậu lạnh.

Tiếp đến đó là chọn đồ đạc đi cùng áo tanktop, mẫu quần chị em mình nên để tâm đấy chính là form dáng rộng hay chân váy xòe thoải mái hay là có thể sử dụng thêm một số mẫu hoa văn như là kẻ sọc để cân bằng dáng dấp.

ao tanktop
Các bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm áo tank top nam và áo tanktop trên trang này

Thước kẻ



Cô nàng dáng thước kẻ thường có ngoại hình khá là thẳng & nhìn trông khá là mỏng manh. Đối với vóc dáng như này khi mặc áo tanktop cần tạo được điểm nhấn nhá những đường cong. Dáng người thế này tuy chẳng có nhiều đường cong quyến rũ nhưng mà chẳng mấy khó khăn trong cách chọn lựa trang phục. Đường cong cơ thể có thể dễ dàng được hình thành bằng những kiểu váy xòe hoặc cách sơvin áo thả lỏng đằng sau, shorts dáng phình... Bên cạnh đó cũng nên vận dụng các gam màu sành điệu để vóc dáng thêm phần cân đối.

Click here Blogim Pro Theme, add to cart Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét