AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

4 bí kíp mix phối tuyệt vời cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như là nữ giới, phong cách trang phục của đấng mày râu luôn luôn có khá nhiều đổi mới qua thời gian, tuy thế vẫn có một số items thể hiện được vị trí của bản thân mình với phái nam. Chúng là những mẫu áo sơmi, đặc biệt là trong thời gian hiện tại sự hiện diện của những form áo sơ mi nam Hàn Quốc đang trở thành xu thế nhiều mày râu chú tâm đến.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong những trang phục “ăn vận ra sao cũng ok” của nam giới. Điều ấy giúp cho cánh nam giới cảm giác thoải mái nhiều hơn trong mỗi lúc ra phố, dù thế cũng có nhiều bạn nam cũng nhờ thế mà trở thành cẩu thả hơn trong việc mix đồ cho mình, trở thành 1 anh chàng rườm rà, luộm thuộm trong ánh mắt mọi người. Mix áo sơ mi nam Hàn Quốc dẫu rằng làm cho bạn trông lịch thiệp & chỉnh tề nhiều hơn dù vậy bạn cũng phải chuẩn bị cho chính mình 1 vài bí quyết mix phối đồ ấn tượng với nó.

Anh bạn thanh lịch chốn công sở



Chả cần nói đến thì có nhẽ bạn nam nào cũng biết, những mẫu áo sơmi vẫn luôn là item cho thấy nét công sở đậm nhất. Không riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả mọi form sơ mi khác. Chẳng điều gì ngạc nhiên cả, 01 kiểu áo sơ-mi bận cùng quần âu, quần kaki sẽ mang đến cánh nam giới một khí thái vô cùng lịch thiệp và chỉn chu. Cộng thêm 1 kiểu giầy văn phòng rắn chắn, gam màu hợp guu cùng chiếc quần của các bạn để làm bộ quần áo của các bạn trông thật là tuyệt hảo, cho dù vậy không nên diện áo quá đỗi ôm sát nhé, sẽ dễ làm lộ khiếm khuyết trên dáng vóc của các bạn.

ao so mi nam

Phối hợp blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 cách mix phối hết sức nam tính và lãng tử dành riêng cho phái nam. Nếu thấy cách mix phối với quần âu khiến bạn có cảm giác bản thân hơi già thì hãy thử với quần jean và áo blazer. Hãy phối mix dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng với các trang phục như thế để giúp cho bạn trông cá tính, khỏe khoắn nhiều hơn nhưng mà vẫn chẳng hề kém phần lịch thiệp nơi công sở.

Sành điệu cùng áo khoác da


Nếu như nói rằng trang phục nào giúp các chàng trai nhìn trông ấn tượng và sành điệu bậc nhất thì có lẽ là áo khoác da. Vẻ lịch sự, cực chất, phóng khoáng luôn luôn tụ hội đầy đủ ở kiểu áo này. Kết hợp áo khoác da cùng với sơ mi nam Hàn Quốc chính là một đôi bạn ăn ý, khiến cho mày râu trở nên sành điệu tới bất ngờ, tuyệt hơn nữa nếu mình diện cùng quần tây và kaki.

Cardigan



Chẳng những được dùng cho ngày mùa, cardigan chất liệu mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn còn là dạng đồ cực chuẩn cho các bạn nam trong ngày hè. Chiếc áo này rất đa dạng về hình dáng mix phối cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc mang lại cho phái mạnh một hình ảnh lịch thiệp, lãng tử. Mình hãy chọn lựa một số màu sắc cá tính như là xanh navy, đen hoặc thu hút cùng với các gamme trung tính hay đỏ đô.

Tag: Blogim WP Theme Review, add to cart Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét