AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những điều khiến đồng hồ Rolex có giá tiền “trên trời”

Từ ngày trước đến nay, những khi nói đến thương hiệu đồng hồ Rolex thì ai ai cũng trằm trồ và ao ước được sở hữu món đồ này. Đã từ lâu, nó được xem là item thời trang của các sang giàu, những người modern cho thấy đẳng cấp của bản thân. Hẳn là các bạn từng nghe nói về một chiếc đồng hồ Rolex sở hữu mức độ đúng vượt bậc, một kiểu đồng hồ được ráp ngọc, chế tạo thủ công,… những điều đấy lúc nào cũng khiến nhãn hiệu đồng hồ đấy được xem là niềm khao khát của rất nhiều người.

Dòng đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh lâu dài và vững chắc. Hãng Rolex được gây dựng vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf & Alfred Davis lại nước Anh. Ngay từ đầu, họ đã chọn lựa sẽ chọn những mặt hàng cao sang vì thế những đòi hỏi về phẩm giá lúc nào cũng được theo dõi 1 cách nghiêm ngặt. Cho đến ngày nay, hãng đồng hồ cao cấp đó đã gặt hái rất nhiều thành tựu lớn lao dù chẳng hề nghiên cứu vận dụng những kĩ thuật mới lạ mà bọn họ luôn luôn tìm cách để nâng cấp 1 cách tối đa những kỹ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những lý do làm cho đồng hồ Rolex sở hữu mức giá đắt đỏ đến như vậy.

Dùng vật liệu thép riêng biệt



Từ ngày trước tới nay, Rolex luôn chọn loại thép không gỉ 904L vào tất cả sản phẩm của bọn họ. Nguyên liệu thép này chẳng có một hãng nào đủ tự tin để sử dụng chính vì 1 điều là chúng cực kì khó chế tạo mà giá tiền lại cao. Bởi vậy nó hiện đang là nguyên liệu riêng biệt. Chúng chỉ là lí do bé nhỏ bên trong cả đống lí do khác nữa sẽ khiến cho mọi người phải đứng hình mà bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được sản xuất thủ công



Phần lớn mọi người đều cho là để tạo ra một cái đồng hồ đẹp mê ly, chính xác giống như đồng hồ rolex nữ thì người ta sẽ dùng đến máy móc để sản xuất. Nhưng không phải, Rolex chỉ chuyên dùng máy móc để tạo nên một số bộ phận thôi còn gắn vào thì họ luôn luôn tin tưởng vào sự tài ba và kỹ càng của các chuyên gia chế tác đồng hồ. Bởi thế để làm ra 1 mẫu đồng hồ đeo tay hoàn thiện phải tốn khá nhiều thời gian.

Rolex lúc nào cũng chọn lựa vàng & kim cương



Công ty Rolex có luôn 1 khu vực chuyên chế tạo vàng của bản thân nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng đúng chuẩn. Và trong mỗi một loại đồng hồ Rolex đều có hai loại đấy.

Cần một thì gian cực kì lâu để hoàn thiện 1 cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 chiếc đồng hồ đeo tay cần phải qua rất là nhiều công đoạn từ làm khung cho tới hoàn chỉnh & mỗi 1 công đoạn đều được kiểm tra 1 cách gắt gao nhất. Giống như đã nhắc đến khâu ráp vào là hoàn toàn bằng tay cùng với sự cẩn trọng của những chuyên gia cho nên bắt buộc phải tốn 1 thời gian khá lâu mới có thể làm ra 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Mua sắm những sản phẩm về đồng hồ Rolex khuyến mãi

Dựa vào tất cả những điểm này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong những vật dụng có quí giá nhứt, đẳng cấp nhất tính đến thời gian hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét