AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Giữ&bảo quản áo thun nam - trang phục khá khó khăn

Chẳng phải anh chàng nào cũng tự tin là họ đều đã biết hết những nguyên tắc giặt sạch cũng như bảo quản áo thun nam bởi vì nó vốn là một mẫu áo vô cùng kén chọn. Để giữ cho chiếc áo luôn trông như mới mua, các chàng trai sao không thử xem qua 1 vài mẹo vặt nhỏ dễ làm cho cách thức giặt sạch lẫn bảo quản áo như dưới đây.Liệu có khi nào các anh chàng tự hỏi mình là cần làm gì để mình giữ cho những chiếc áo thun nam của mình giống như thời điểm vừa mới rinh về dù cho sẽ trải qua biết bao năm tháng? Mọi chuyện nằm ở quy trình giặt giũ và bảo quản rất dễ dàng để làm theo, nếu như muốn làm điều đó thì hãy mau chóng lưu lại 1 số điều hiệu quả như sau.

Không kỹ lưỡng sẽ có thể khiến chiếc áo bị hư hại và mau bay màu



Để màu áo thun nam dùng được lâu bền, bắt mắt, sau khi mới vừa đem về, phải nhúng quần bên trong nước thường pha muối đậm chậm nhất trong khoảng 12 tiếng hồ, rồi mới mang xả lại. Với đồ mới mua, các bạn cần sử dụng trong càng nhiều lượt sẽ tốt hơn trước cả lúc giặt trước tiên để giúp trang phục thích ứng cùng làn da đồng thời do đem giặt nhiều lần dễ làm cho áo thun nam bị hư cũng như rất mau bay màu vì vậy sau khi giặt sạch đầu tiên, nên tránh đem giặt chậm nhất là khoảng 1 tuần.

ao thun nam

Nếu không giặt bằng xà bông, hãy thử ngâm nước trang phục rồi mới mang giặt trong nước ấm (cỡ khoảng 40 độ C) trong 1 tiếng đồng hồ xong rồi mang giặt với nước nón vừa một lượt nữa cũng như nhằm chẳng bị phai màu, cần rót thêm ít giấm vào thau. Nhớ rằng mỗi khi đem giặt áo thun nam, các bạn nên lấy hết những vật bên trong chiếc túi ra đồng thời lộn trái chiếc áo rồi mới giặt sạch với nước thường được pha bột giặt làm loãng, vò sạch vừa phải, đừng nên lấy cây chải chà mạnh. Sau mỗi lần mang giặt, hãy bôi tuýp kem chuyên dụng không màu hay là gli-xê-rin lên trên các miếng da khi chiếc áo có các miếng da đó. Mỗi khi giũ sạch áo thun nam, trước tiên ngâm với nước ấm, sau đó cho vào nước thường, nên dùng nhiều nước, tốt nhất là cho vào bồn to.

Thao tác bảo quản áo cần phải được chú ý



Cực trên hết là công đoạn vắt hết nước giặt trong áo thun nam bởi thường nắm vặn ở 2 đầu để khiến đồ mau khô, nếu như thiếu số người thì buộc phải phơi ở chỗ thông thoáng cho ráo hết nước nhanh chóng. Cần phải lưu ý rằng nhiệt độ mặt trời chiếu chính diện có thể khiến cho trang phục của chiếc áo co rút rất nhiều cũng như khi phơi khô không được để cho gấp áo thun nam, vì như thế thì sau đó người mặc sẽ cần phải hong khô mấy nơi bị gập. Để giữ tránh phai màu, tốt hơn hết đó chính là nên phơi bề trái cũng như phơi ráo bằng gió ở trong bóng mát.

Cho dù là áo thun nam chẳng phải ủi phẳng, song sau khi giặt khô, nó thường hay bị khô cũng như cứng 1 thời gian, để cho nó mềm mại như mới mua cần phải xông qua bằng hơi ẩm. Đừng bao giờ dùng nước xả vải làm mềm chất vải của chiếc áo đồng thời không nên phơi khô áo với máy sấy tóc.

ao thun nam

Cách thức giản đơn số 1 để có thể giữ gìn áo thun nam đó chính là hong lạnh nó bởi qua phương pháo ấy, nên thử ắt sẽ hạn chế được giặt nhiều chiếc áo ở cùng một lúc. Việc trước tiên đó là hãy giũ sạch mấy túi của chiếc áo rồi hãy đem giặt ngay sau đó hãy để thẳng chiếc quần, xếp lại và để vào trong túi đựng nilon vào trong máy làm lạnh đến khoảng thời gian tiếp đến mình cần dùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét