AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Hướng dẫn bạn nam cách thức bảo quản áo thun nam luôn luôn bền đẹp

Chưa hẳn bạn trai nào cũng tự tin là họ đã biết hết đầy đủ những quy tắc giặt giũ và giữ gìn áo thun nam bởi vì nó vốn là 1 trang phục khá là “khó tính”. Để làm cho chiếc áo lúc nào cũng có vẻ tươi mới, bạn nam sao lại không xem qua một số mẹo vặt nhỏ dễ thực hiện trong cách giặt sạch và giữ gìn như dưới đây.Liệu có khi nào bạn tự hỏi mình rằng làm sao để giữ được chiếc áo thun nam nhà mình luôn như khi vừa mới rinh về cho dù là trải qua biết bao nhiêu ngày tháng? Bí quyết đều ở cách thức giặt quần áo lẫn bảo quản áo rất dễ để thực hiện, nếu muốn mình thực hiện như thế thì sao không mau chóng ghi chép lại các mẹo nhỏ hữu hiệu như dưới đây.

Kỹ lưỡng với quá trình giặt giũ



Nhằm giữ màu sắc áo thun nam được bền, đúng màu, khi vừa mới rinh về, cần nhúng quần trong nước thường có pha ít muối ít nhất trong khoảng nửa ngày, rồi hãy mang xả nước. Còn với đồ mới mua, khách hàng nên mặc trong càng nhiều lượt sẽ càng tốt trước cả lúc giặt sạch trước tiên nhằm khiến cho đồ mới thích nghi với tạng người cũng như bởi mang giặt quá nhiều dễ khiến cho áo thun nam bị hư hại cũng như mau bay màu do vậy sau lúc giặt đầu tiên, không nên đem giặt ít nhất trong 7 ngày.

ao thun nam

Hãy xỏa quần áo rồi hãy mang giặt bằng nước ấm (khoảng chừng 40 độ C) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi giặt bằng nước ấm 1 lần nữa thay vì giặt trong xà bông, cũng như giữ cho ít bị xỉn màu, cần cho thêm chút nước giấm vào thau. Lưu ý mỗi lần mang giặt áo thun nam, khách hàng nên nhớ lấy hết những đồ dùng bên trong túi ra sau đó lộn ngược chiếc áo sau đó đem giặt trong nước mát dùng bột giặt loãng, vò sạch từ tốn, đừng dùng chải chà xát quá mạnh. Nếu gặp kiểu áo được đính 1 vài miếng da, sau đã giặt, cần thoa tuýp kem đặc biệt không màu hay gliceryn lên trên những mảnh da đó. Những khi ngâm áo thun nam, nên thử sử dụng thật nhiều nước lạnh, dễ nhất đó chính là thả vào chậu lớn và đầu tiên giũ ở trong nước ấm, rồi hãy bỏ vào trong nước mát.

Công đoạn bảo quản áo cần phải được chú ý



Cực nhọc hơn cả chính là công đoạn vắt khô nước trong áo thun nam bởi có thể vặn tại hai đầu để làm chiếc áo nhanh khô, còn nếu không có người thì buộc phải treo ở chỗ thoáng cho ráo nước nhanh. Mỗi khi hong khô tránh để cho gấp áo thun nam, vì như vậy sau đó các bạn phải làm khô mấy chỗ bị gập đồng thời hãy lưu ý là ánh sáng của mặt trời chiếu trực tiếp có thể làm vải của áo thun co giãn mạnh. Để có thể không bay màu phơi ráo bằng gió trong bóng mát, tốt hơn hết đó là nên phơi khô bề trái.

Mặc dù áo thun nam không cần là phẳng, tuy thế sau khi đã giặt sạch, chúng sẽ hơi khô lẫn cứng ráp 1 thời gian, để khiến cho quần áo mềm mại như mới mua cần xông qua trong khí ẩm. Đừng nên dùng nước xả thơm để làm mềm chất vải của chiếc áo thun đồng thời tránh việc phơi khô áo với máy hong.

ao thun nam

Phương pháp nhanh chóng nhất nhằm bảo quản áo thun nam đó là tẩm lạnh chúng vì bằng phương pháo này, nên thử ắt sẽ hạn chế được đem giặt quá chừng cái áo ở cùng một lúc. Chuyện đầu tiên đó là nên thử giũ sạch các túi trên quần áo rồi mới giặt sạch ngay sau đó hãy để thẳng đồ, gấp lại rồi hãy cho vô túi đựng từ nhựa vào máy hong lạnh đến lần kế tiếp các bạn cần phải mặc nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét