AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Gu áo thun nam thời thượng 2015

Áo thun nam bây giờ được coi là món đồ quá đỗi thân quen đối với phái mạnh. Với nó phái mạnh có thể thoải mái biến hóa vô vàn "gu", dùng nó để mà làm chủ xì tai manly của chính mình. Thời trang tuy rằng có hơi thiên vị hơn đối với các cô nàng cơ mà nếu biết cách để phối mix áo quần hợp lí thì việc biến thành bạn nam thời trang chả gì khó.

Áo thun nam không quá nhiều mẫu loại như phái đẹp như vậy thì các bạn sẽ chẳng có nhiều chọn lựa cho chính mình, dù thế, mình có thể tìm được khá nhiều điều hấp dẫn tới từ chiếc t-shirts của bản thân mình. Hơn thế nữa, thiên hướng thời trang ở cánh mày râu cũng ít biến đổi hơn là cho nên chúng ta sẽ chẳng lo bị lỗi thời. Nhưng phái nam mình hãy luôn an tâm, các mặt hàng áo thun nam luôn luôn được update hàng ngày để hợp lí với nhu cầu của người diện.

ao thun nam

Để mà xem xét một sản phẩm áo thun nam đảm bảo, ngoài kiểu dáng bạn cần quan tâm tới chất vải, tuy rằng có vẻ dễ bị nhăn hơn nhiều loại khác ấy vậy mà cô tông lúc nào cũng là sự chọn lựa số một của cánh mày râu, bởi chúng giúp người diện luôn luôn cảm thấy thoáng mát, không bị bức bách dù là trong trời mùa nóng bức.

Cũng giống như những mẫu áo sơmi, những kiểu dáng áo thun nam chào đời từ sau chiến tranh TG II & được cải tiến lại để hòa nhập cùng với thời đại. Dù vậy, áo thun nam thường có 2 thiết kế chính đấy chính là áo form rộng & áo ôm body. Các kiểu áo phông body sẽ là 1 lợi thế với các quý ông sở hữu body toàn hảo, còn form áo rộng thì có thể lí tưởng cùng tất cả mọi bạn trai.

Hạ năm nay có các kiểu dáng áo thun nam sành điệu nào?

Cuốn hút cùng với những gam màu nam tính, dường như màu đen, màu trắng, xám lúc nào cũng là tông màu được các mày râu ưu tiên nhiều nhất, bởi nó trông menly & dễ kết hợp cùng với áo quần khác.

Sự giản đơn luôn là nhân tố tiên quyết, 1 số phong cách áo thun nam giản đơn luôn luôn mang tới vẻ đẹp manly & thời trang cho bạn nam. Bên cạnh đó, chúng cũng còn là sự chọn lựa yên tâm dành cho một số anh chàng khó dễ. Không cần rườm rà, hãy thử mặc một chiếc áo thun giản đơn với mẫu quần denim phủi bủi xuống phố, ắt hẳn sẽ có chẳng ít bạn nữ phải luôn chăm chú vì bởi guu thẩm mỹ cực kỳ tự nhiên thế này.

ao thun nam

Song song đó đối với dáng áo thun nam các bạn gái cũng có thể phối chung với vô vàn dạng đồ đạc riêng biệt như short, quần kaki, sweater... Nhìn trông bạn vẫn thật thời thượng song lại không hề kém phần rắn rỏi.

Hoặc là để tạo sự chú ý hơn nữa chúng ta hãy thử mặc 1 chiếc áo thun nam với quần yếm. Chúng ra mắt ở trong nền fashion khá lâu & đã phần nào thể hiện được vị trí của mình. Con trai bận quần yếm hẳn sẽ tạo được sự quan tâm hơn bất kỳ một chiếc quần denim jeans nào. Trông chúng ta sẽ vừa nhí nhảnh, sành điệu lại vừa nam tính & đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét