AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

1 số loại đồng hồ Citizen thịnh hành năm nay

Thời gian trước, đồng hồ đeo tay chỉ được xem là một đồ vật dùng để xem giờ ở trên tay người đeo & người ta cũng chẵng lưu ý nhiều lắm tới kiểu cách của chúng. Thế nhưng, hiện nay đồng hồ đeo tay ngoài trừ coi giờ chúng còn là một món trang sức trang trọng, khẳng định cá tính và phẩm giá của người sử dụng. Chẳng cần nhắc đến một số loại đồng hồ quá là cao cấp, đồng hồ citizen đang là một trong số những sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Có rất là nhiều kiểu dáng đồng hồ Citizen khác biệt, mẫu nào sẽ thích hợp cùng chúng ta.

Đồng hồ Citizen tuy có khá nhiều sản phẩm khác nhau nhưng phổ biến hơn hết cũng là loại: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây còn là dạng đồng hồ Citizen khá là nổi tiếng trong giai đoạn gần đây nhờ khả năng chuyển hóa nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Chúng có thể chuyển ánh sáng mặt trời hay bất cứ dạng sáng gì thành năng lượng của mình. Nhờ vậy mình mặc sức xài mà lại không cần lo tới chuyện thay nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có rất là nhiều tính năng riêng biệt cùng tính năng hiển thị thời giờ khá là chính xác. Ngoài ra, đây còn là loại đồng hồ sở hữu nhiều diên mạo nhất so với các người anh em.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Đọc tên thì có vẻ phổ thông nhưng mà nó được mệnh danh là một tuyệt tác chế tạo đấy nhé, ở trong mỗi 1 chiếc đồng hồ là 1 hệ máy tinh xảo cùng với hàng khối thành phần nhỏ bé được người thợ gắn ghép một cách thận trọng, độ chuẩn xác cực kì cao. Điểm nổi trội là dòng đồng hồ citizen chính hãng này xài lực hoạt động từ cổ tay để chuyển biến thành nguồn năng lượng của mình. Mặc dù diện mạo hơi to & dày dạn nhưng mà trông chúng rất là chuyên nghiệp và lịch lãm, sẽ là sự chọn lựa lí tưởng dành cho các quý ông ưa thích xì tai cổ điển. Dù vậy bởi chạy bộ dao dộng cơ học thế nên độ sai số sẽ lớn hơn dạng điện tử, vào khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là mẫu đồng hồ đeo tay khá là hoài cổ và thân quen với người đeo, những dòng đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được ra đời khoảng năm 1967 và hiện nay chúng trở thành loại sản phẩm được cả hai phái yêu thích hơn hết do chúng có rất nhiều kiểu dáng khác biệt, có thể thích hợp với rất nhiều phong cách, thị hiếu, hoàn cảnh của người sử dụng, cùng với giá thành dễ chịu nhất trong tất thảy các mẫu đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây là loại đồng hồ nam Citizen được sản xuất dành cho các bạn thường ở trong môi trường khác biệt như là VĐV trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với những công năng mạnh mẽ: kháng nước tới 1000m, chịu đựng va chạm cực mạnh, siêu cứng, giờ trên thế giới… để có thể đáp ứng cho thị hiếu người sử dụng trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster chủ yếu sở hữu vẻ ngoài to lớn, nhờ thế chúng mới có thể chứa đựng tất tật các chức năng cần thiết.

Với những san sẻ nhận biết đồng hồ Citizen phía trên hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm được kiểu mẫu đồng hồ đeo tay vừa ý nhất cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét