AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách nhỏ bạn trai cách thức giặt và giữ áo thun nam luôn luôn đẹp như mới

Áo thun nam vốn là 1 loại áo vô cùng khó khăn với cách giặt giũ lẫn bảo quản áo, dù là vậy không hẳn bạn nam nào cũng đều chắc chắn là họ thực sự đã nắm rõ hết những quy trình ấy. Nhằm giữ được chiếc áo thun lúc nào cũng có vẻ tươi mới, bạn nam sao không thử điểm qua 1 số mẹo vặt nhỏ dễ nhớ trong cách giặt giũ lẫn bảo quản như sau đây.Liệu có khi nào bạn thử tự hỏi rằng cần làm gì để có thể giữ chiếc áo thun nam của mình luôn như khi vừa mới rinh về cho dù phải trải qua biết bao ngày tháng? Bí mật đều ở cách thức giặt quần áo lẫn bảo quản áo rất là dễ để thực hiện theo, nếu mong muốn làm được như vậy thì sao không nhanh tay ghi chép lại các điều hiệu quả như sau.

Không khéo sẽ làm chiếc áo hư hại cũng như nhanh chóng bay màu



Nhằm giữ sắc màu áo thun nam được dài lâu, đúng màu, sau khi vừa mới rinh về, nên ngâm chiếc áo chìm trong nước lạnh được pha thêm muối ít nhất là khoảng 12 giờ, xong rồi mang đi giặt lại. Đối với đồ mới, bạn cần vận càng nhiều lần sẽ tốt hơn trước cả lúc giặt sạch thứ nhất để có thể làm cho áo mới làm quen với tạng người cũng như do giặt lại thường xuyên dễ dàng làm cho áo thun nam bị hư và rất mau phai màu vì vậy sau lúc đem giặt trước tiên, tránh việc đem giặt tối thiểu là khoảng một tuần.

ao thun nam

Nếu như lo ngại giặt sạch trong xà bông, cần phải xỏa quần áo rồi mới giặt trong nước nóng (cỡ khoảng 40 độ C) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ xong rồi đem giặt với nước nón vừa thêm một lần nữa cũng như để cho không bị xỉn màu, nên nhiễu thêm tí giấm chua trong thau. Nhớ kĩ mỗi khi mang giặt áo thun nam, khách hàng cần móc hết những vật dụng trong túi áo ra đồng thời lộn ngược áo rồi hãy giặt sạch bằng nước thường được pha xà phòng khuấy loãng, vò sạch từ tốn, tránh lấy chải chà quá mạnh. Phải như kiểu áo sở hữu một vài mảnh da, ngay sau đã giặt, nên nhớ trét tuýp kem đặc biệt không màu hoặc gliceryn lên các miếng da đó. Lúc giũ sạch áo thun nam, đầu tiên cho ngâm bằng nước ấm vừa, sau đó ngâm vào trong nước lạnh, hãy sử dụng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết đó chính là bỏ vào trong chậu to.

Mẹo nhỏ giữ cho áo hiệu quả



Công đoạn vắt khô nước cho áo thun nam bởi vì thông thường cần phải có nắm vặn ở hai đầu để chiếc áo khô nhanh, trong khi thiếu số người thì cần treo ở chỗ thoáng gió để cho róc nước được nhanh do đó thao tác ấy khá là cực. Khi phơi không được để gấp áo thun nam, vì như vậy sau đó các bạn sẽ phải phơi lại mấy phần bị xếp và nên lưu ý rằng ánh sáng mặt trời soi nhiều có khả năng khiến vải của áo co rút rất nhiều. Nhằm không bị bay màu, tốt hơn hết đó là nên để phơi lộn trái cũng như phơi ráo trong gió ở bóng râm.

ao thun nam

Cho dù áo thun nam chẳng phải là, tuy nhiên sau khi đã giặt sạch, nó sẽ bị khô cũng như cứng ít lâu, để cho quần áo mềm như cũ nên thử tẩm qua với khí ẩm. Đừng hong khô áo bằng máy hong và cũng không nên lấy nước xả thơm làm mềm đi chất vải dành cho chiếc áo.

Mẹo giản đơn số 1 để có thể giữ gìn áo thun nam đó là tẩm lạnh nó do với phương pháo đó, nên thử chắc chắn tránh được việc giặt lại quá nhiều cái áo trong cùng một lần. Việc trước tiên là cần phải giũ sạch mấy túi trên quần áo rồi hãy mang giặt ngay sau đó nên phủi thẳng đồ, xếp lại và bỏ vô túi bằng nhựa vào trong máy hong lạnh đến ngày kế tiếp mình muốn bận chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét