AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Style kiểu tiết đầm công sở tinh tế cho bạn gái

Không hề giống như thời gian trước, đầm công sở năm 2015 tập trung vào những mẫu họa tiết & tone màu thay vì kiểu cách, nhờ thế mà nó đem tới vô số mốt lí thú cho các cô nàng. Ngoài ra nhờ ngoại hình trẻ trung item này không chỉ có thể diện chúng đi làm ngay cả dạo chơi cũng rất đỗi hiện đại.

Một trong số các dáng đầm công sở thường hay được các chị em nhắc tới đó chính là đầm chữ A, nhờ kiểu dáng tiết giảm và kiểu tiết nền nhã đã làm hàng khối cô nàng phải say đắm. Dù cho chúng ta có dáng vóc ra làm sao béo hay là mảnh mai chúng vẫn dễ dàng hòa hợp cùng dáng dấp của bạn, tôn dáng và cải thiện nhược điểm. Đầm chữ A đa phần kết hợp cùng áo phông cổ cao theo x-tyle thanh lịch, điệu đàng.

dam cong so
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được phái đẹp chào đón ở trong cuối thu năm nay. Dù rằng chả có nhiều đổi mới về hình dáng tuy nhiên bù lại là 1 số loại chi tiết cuốn hút đang được ứng dụng bên trên chất vải. Cùng xem qua 1 số họa tiết đang trở thành khuynh hướng trong năm 2015 bạn nhé.

Mốt ca rô cổ điển



Chi tiết ca-rô luôn toát lên được nét khác biệt của chúng khi hiện diện ở trên bất cứ kiểu trang phục ra sao, đặc biệt là ở trên đầm công sở những đường kẻ ngang, dọc làm nên sự tươi trẻ & cá tính. Một yếu tố mà bạn có thể thấy được đấy là chi tiết ca rô không bao giờ là lỗi mode cả, tuy chỉ là những cung đường kẻ giản dị cơ mà chúng lại có sức mê hoặc mãnh liệt với các bạn trẻ.

Mới lạ cùng với lấp lánh ánh kim



Khi form dáng càng ngày càng trở nên nhàm chán thì chất liệu vải có nhẽ là thứ mà các bạn gái tận dụng khai thác. Nhờ vậy mà mẫu đầm công sở chất liệu lấp lánh đã được ưu tiên. Không giản đơn là một dáng đầm ăn diện ở cơ quan, chúng còn là item hết sức quý phái trong những buổi tiệc trọng đại.

Duyên dáng với in hoa, chấm bi



Nói đến họa tiết hoa và chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ hình dung ngay tới diện mạo tao nhã, nữ tính. Thực sự, chẳng những năm nay mà hình như năm nào đầm công sở hoa cũng ở trong danh sách các bộ đầm được ưu ái nhất. Một chiếc đầm in hoa có thể dễ dàng giúp buổi hẹn hò của chị em mình được thêm thu hút.

dam cong so
Mua bán những sản phẩm về đầm công sở khuyến mãi

Sắc màu đơn sắc



Gam màu đơn sắc không phải là đơn điệu, chúng toát lên được vẻ tự nhiên & vẻ đẹp thanh tao của chúng ta. Ngoài ra nó còn dễ mix phối cùng với những trang phục khác nhau. Đầm công sở tone màu trơn mang đến nét chuyên nghiệp và nghiêm chỉnh cho bạn nữ cuốn hút hơn hẳn trong con mắt đồng nghiệp và dạn dĩ khi gặp mặt khách hàng.

Vải ren


Vải ren tạo nên sức hấp dẫn và tinh tế hơn hết so với các mẫu đầm công sở, vẻ duyên dáng từ những đường nét của ren đã giúp người mặc cuốn hút và tràn đầy quyến rũ..
Tag: check full demo now Pixel Video Bundle - Download FunnelStak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét