AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nhận biết các sản phẩm giày Adidas nhái ngoài thị trường

Giày adidas nhãn hãng luôn luôn làm người khác phải luôn ngất ngưỡng trước các mặt hàng giày nổi trội dẫn đầu trên thế giới. Không phải chỉ kiểu mẫu đẹp mắt, sành điệu dẫn đầu phong cách mà giày Adidas còn sở hữu chất lượng tuyệt vời cho tất thảy cử động của người sử dụng. Cũng chính bởi phẩm chất tuyệt vời đấy đã giúp cho Adidas trở thành biểu tượng của các bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được yêu thích nhiều tới như vậy mà dòng giày Adidas đã bị khá nhiều công ty bên ngoài bắt chước kiểu dáng & làm fake. Thế nhưng cho dù có bắt chước giống hệt tới đâu thì chất lượng cũng vẫn không thể nào sánh ngang được. Cùng với 1 vài dòng chia sẻ phân biệt giầy chính hãng và sản phẩm dỏm bên dưới đây sẽ giúp cho các bạn có sự nhìn nhận chi tiết hơn đối với những sản phẩm giầy Adidas hiện giờ.

Phân biệt giày dỏm dựa vào gót giày



Giản đơn nhưng cũng rất là hữu hiệu để mà nhận dạng một sản phẩm giày adidas nữ chính hiệu & dỏm. Khi chọn mua các bạn hãy kiểm tra bộ phận gót giầy, tại đây sẽ có 2 lớp vải tiếp nối nhau, trên chỗ nối là biểu tượng Hãng Adidas, để mắt tỉ mỉ các bạn sẽ có thể nhìn thấy dư ra 1 phần tam giác nhỏ. Chuyện này khó lòng có thể xảy ra đối với 01 đôi giầy chính hãng, vì từng công đoạn làm giày luôn được thực thi 1 cách chính xác và hoàn hảo đến từng bộ phận & được kiểm duyệt kĩ càng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết may từ dây giày



Cùng với chuyện chọn sắm mẫu mã mỗi khi mua sắm 1 đôi giày Adidas mới mình hãy nên liếc mắt tới hình thức đóng gói cho đôi giày, đặc biệt là chi tiết dây buộc. Giầy chính hiệu lúc nào cũng được bọc kỹ lưỡng & riêng biệt trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Trên thực tiễn, không mấy ai để ý tới chỗ này bởi vì đây chỉ là bộ phận cỏn con bên trong chính vì thế các đôi Adidas nhái phần lớn gói qua loa, phông phanh và chẳng có thêm phần tem niêm phong bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất cứ mặt hàng Adidas xịn nào luôn có dán tem cùng các thông tin như: mã UPC, kích thước, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem này được ép nhiệt phía trong, 1 đôi giầy chính hãng đều có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn đối với hàng rởm không thể nào thực hiện tinh vi tới như vậy trong trường hợp con số này trùng nhau, có thể khẳng định chắc chắn đó chính là loại giày dỏm, giầy không chất lượng.

giay adidas
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng giày adidas - Xem thêm

Kiểm tra hình thức



Là một mặt hàng danh tiếng thế nên giày Adidas luôn được cân chỉnh ở trong mỗi một giai đoạn sản xuất. Để an toàn cho mọi hoạt động thể thao ở người mang, tất thảy đường khâu mũi chỉ phải luôn hết sức bền chắt và đẹp mắt. Trong khi đấy các mẫu giày nhái được thực hiện sơ xài hơn, mũi chỉ cọm lòi hoặc chẳng hề đều nhau, thậm chí có cả kiểu may lệnh lạc & có chỉ thừa hay lỗi thành phẩm. Đây được xem là yếu điểm dễ bắt gặp của các đôi Adidas fake, thêm vào đấy, những hãng làm giày giả thường sản xuất đại trà kèm số lượng nhiều, chất lượng công nhân không hiệu quả do đó khá là khó để mà họ có thể khắc phục yếu điểm đấy.
.
Tag: immediate download now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét