AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Điểm danh những xtyle áo thun nam hiện được yêu thích

Các loại áo thun từ lâu đã là vật dụng được hơn hết mùa hè, nhất là các mẫu áo màu sắc tươi sáng & thoáng mát. Không hề đóng khuôn về mẫu mã như là các kiểu áo sơmi, áo thun nam luôn làm cho người mặc phải bất ngờ về những thứ nó đem đến. 5 loại áo thun nam ấn tượng ở dưới đây sẽ là 5 xtyle hoàn hảo cho mùa hạ của phái nam.

Áo phông kẻ ngang hải quân trẻ trung



Loại áo thun nam thế này đang được rất nhiều chàng trai mê say bởi chỉ vẻn vẹn là các đường sọc kẻ nằm ngang tự nhiên song lại có thể tạo nên vẻ phóng khoáng, tự tin rất đỗi hữu hiệu. Chả hề riêng biệt gì phái nam mà ngay cả những chị em bạn gái cũng luôn thích mê form áo như này. Các đường kẻ sọc tông màu xanh tươi của áo còn tạo nên cho người xem sự thoáng mát, thân thiện. Không những vậy, chúng vô cùng dễ phối hợp chung với nhiều loại đồ đạc khác, một chiếc quần jean tông màu tối hay quần short trẻ trung vậy là chúng ta đã có được phong cách vô cùng lôi cuốn.

ao thun nam

Áo thun nam tone màu sáng



Nhắc tới ngày hạ là các bạn đa phần liên tưởng lập tức đến các màu sắc sáng, không cần phải là các form áo quá đỗi lòe loẹt, 1 mẫu áo thun nam tone màu đơn sắc hay là thêm mấy hoa văn đơn giản màu trẻ trung cũng đủ làm cho mày râu mình nhìn trông vô cùng cá tính mỗi khi ra phố. Một số màu áo phông lí tưởng cho các bạn: màu pastel, trắng, cam nhạt,… hãy phối mix nó cùng quần ngắn trẻ trung & 1 mẫu giày bằng vải cá tính như vậy là mình đã hóa thành 01 bạn nam thật ấn tượng.

Áo thun kiểu tiết tạo nên hiệu ứng đặc biệt



Đây là kiểu mẫu áo thun nam áp dụng dạng kiểu tiết mang lại cảm ứng đặc sắc. Nếu như các bạn là 01 bạn nam ưa thích nét phá cách, rắn rỏi thì chắc chắn đây sẽ là form áo hợp gout dành cho mình đấy nhé. Kiểu áo này có thể dễ dàng phối hợp cùng với jeans màu đen hoặc xanh lá đậm thêm vào giày thời trang trắng, chắc hẳn mỗi lần xuống phố mình sẽ lôi cuốn được sự chú ý của mọi cô gái.

Áo thun họa tiết Aztec



Họa tiết Aztec 1 trong số những loại họa tiết mới lạ khiến cho người nhìn cảm thấy ngạc nhiên, nó được sử dụng in trên hết bề diện áo tạo nên nét ấn tượng cho người bận, xóa bỏ đi mẫu hình form áo thun nam phổ thông bạn thường bắt gặp. Đối với 1 số bạn nam theo đuổi gout ăn mặc giản dị thì đây thực sự một điều thay đổi thú vị.

ao thun nam

Áo phông họa tiết graphic



Hiện nay những bạn nam phần đông ở trên thế giới đều luôn yêu thích những kiểu áo thun nam sử dụng hoa văn đồ họa. Chỉ đơn thuần các nhà designer cho ra những chiếc áo cùng họa tiết mới mẻ là tức khắc nam giới đã cập nhật tích tắc. Chuyện ấy cho ta thấy độ hấp dẫn của loại áo thun thế này trong lòng cánh mày râu. Nếu Như chúng ta muốn được dạo chơi cùng bạn bè hay cả gia đình, 01 chiếc áo phông kiểu tiết graphic rất là hoàn hảo. Nó có khả năng đi cùng bất cứ chiếc quần jeans cùng các gam màu như: xám tro, màu đen hoặc là màu xanh với các mẫu giày thể thao năng động, đây thực sự là một gout mày râu mình khó lòng bỏ lỡ.Read more Blogim WP Theme Bonus, act quickly Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Review - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét