AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Hồn nhiên, nhí nhảnh với các kiểu áo raglan

Thiên hướng ăn diện luôn biến đổi thường xuyên ngày qua ngày, điều ấy khiến guu ăn bận của các bạn trẻ cũng đổi theo. Và mùa lạnh cuối năm vẫn vậy, sự xuất hiện của áo raglan đã đem tới 1 cái nhìn cực thú vị giành cho các bạn yêu thời trang. Giản dị tuy nhiên lại hiện đại và nghịch ngợm, raglan đã tạo ra sự tươi tắn ở mùa lạnh năm nay.

Áo raglan với mẫu mã giản đơn, lúc lần đầu bắt gặp chắc chắn các bạn sẽ tưởng nó y như những dạng t-shirts trơn, tuy nhiên với thiết kế phần tay có tone màu không giống với thân áo đã tạo được vẻ đẹp đặc biệt cho chiếc áo đấy. Mặc dù đơn giản nhưng bởi sở hữu rất nhiều tông màu năng động mà khi mix phối nó luôn luôn đem đến nét khỏe khoắn & hiện đại dành cho người mặc.

Bạn có thể dễ dàng phối quần áo cùng áo raglan bởi item này có thể dễ dàng hài hòa với tất cả mẫu quần của bạn nữ, thậm chí cả các mẫu váy đầm cũng dễ dàng sử dụng cùng áo raglan. Phụ thuộc vào thị hiếu mà các bạn chọn mua mẫu áo dài tay hoặc tay ngắn để tạo ra phong cách ăn mặc cho chính bạn.

ao raglan

Một số chiếc áo raglan thông dùng thường có thân tone trắng phối mix với nhiều gam màu tươi trẻ khác tại phần tay. Nhưng nếu muốn tỏa sáng hơn nữa thì mọi người tìm kiếm cho bản thân một thiết kế áo với 2 gamme màu trái ngược như là: xanh dương – cam vàng, đen - trắng, vàng - tím,… Các tone màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho bạn sự mạnh mẽ, trẻ trung. Còn tone màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo ra sự mát mẻ, êm dịu. Với khí trời lạnh buốt như bây giờ thì một mẫu áo raglan tone nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh bạn có cảm giác ấm hơn.

Mùa lạnh đã ùa về, chính vì vậy các chiếc áo raglan tay dài được ưa chuộng hơn hẳn. Nhờ sản xuất từ loại vải thun dày dạn với tay dài vì thế chúng có khả năng giữ ấm cũng rất ok khi trời lành lạnh, đồng thời các bạn có thể thoải mái mặc nó để đi nắng mà chả cần sử dụng đến cái áo jacket.

Với 1 loại áo raglan thú vị như thế, chúng ta có thể mix phối chúng để dạo chơi, đi "phượt" hoặc tới 1 số địa điểm nghiêm chỉnh như nơi làm việc và trường học. Dù thế, bạn cũng cần mix phối chúng cho hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Ví dụ như: để mix phối trang phục đến nơi làm việc thì 1 cái raglan tay dài cùng quần kaki, sử dụng thêm một đôi giầy sandals hay một đôi giày búp bê là các bạn đã có được một set trang phục lịch sự & nổi bật. Còn khi đi cắm trại nên phối áo raglan với quần jeans rách hoặc là quần đùi để tạo nên một vẻ ngoài khỏe khoắn & bụi bặm. Nếu như ra phố thì các bạn hãy thử phối đồ cùng với một vài mẫu quần ngắn tươi tắn. Thế nhưng các bạn cũng nên kĩ càng ở khâu lựa chọn màu sắc sao cho hợp lý. Chớ có biến mình thành “bà bảy màu” nghen.
Tag: Blogim WP Theme Bonus, get yours now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét