AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chọn mua áo phông nam vào trưa hè oi bức

Cùng với vẻ ngoài giản đơn và chất vải rất là thoải mái, các chiếc áo phông nam lúc nào cũng được phái mạnh lựa chọn nhứt là vào nhiều trưa hè oi bức như thế này. Thực sự không có món đồ nào hiện diện trong tủ quần áo của đấng mày râu nhiều giống item thời trang áo phông hết. Các bạn đã biết chọn mua áo thun cho hợp vào các ngày này chưa? Hãy cùng coi qua nha!

Thiên hướng áo phông nam năm 2015 có khá nhiều đổi mới song chẳng đáng kể. Mãi là 1 số thiết kế được sử dụng nhiều thông qua các năm như là áo thun đơn sắc, trang trí hoa văn,… Song nó đang có 1 số biến đổi về kiểu mẫu cũng như chất liệu. 1 số tư vấn phía dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiên hướng trong năm 2015 nghen.

Áo phông nam đơn giản, đơn sắc

Những loại áo phông nam trơn, 1 màu được rất là nhiều bạn trai ưa thích. Nhứt là một số chàng trai nam tính, rắn rỏi. Nó có khả năng phối hợp với hầu hết những bộ trang phục khác nhau như sơ mi che ở ngoài, quần denim, quần lửng và giày bata đều ok. Vì là áo 1 màu cho nên nó chả kén chọn người diện. Giản đơn, thời trang là tất cả những điều mà áo phông trơn, đơn sắc đem đến & hiện nay đến sau này nó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu những khi nghĩ đến t-shirts của tất cả các người.

Áo phông nam sọc kẻ

Dễ dàng thấy được gần như các mày râu luôn có 1 chiếc áo phông nam loại này trong tủ quần áo của chính mình. Được coi là hoa văn không khi nào lỗi model vì vậy nó rất phù hợp với những anh chàng có dáng người nhỏ bé, ốm yếu bởi vì nó sẽ làm các bạn nom được thon gọn hơn. Các bạn dễ dàng phối với quần lửng và kiểu giày thể thao là đúng chất nha! Trông mọi người sẽ cực kì năng động và nổi bật!

ao thun nam

Một Số kiểu áo phông hoa văn

Áo phông nam có nhiều hoa văn hút mắt thường giành cho các anh bạn mô đen muốn khẳng định phong cách của bản thân mình bởi 1 vài họa tiết ấn tượng và bắt mắt. Hiện giờ, nhiều chi tiết truyền thống đang tạo nên thiên hướng được yêu thích nhứt ở trong thị trường thời trang chính vì vậy với những dạng áo phông nam thì nó cũng chả ngoại lệ. Nhờ 1 số họa tiết quyến rũ, hút mắt các chàng sẽ nom hết sức sành điệu mỗi khi ra đường hay đi ăn tiệc. Tuy nhiên cũng nên khéo léo trong việc phối đồ, bởi vì trang phục thun biểu tượng cho cho vẻ đẹp giản đơn trong trường hợp phối mix nhiều quá sẽ biến mọi người hóa thành 1 chàng trai lố bịch đó nha!

Các loại áo Polo

Áo thun cổ trụ đã có mặt từ rất lâu rồi thế nhưng trải qua một thời gian, chúng vẫn luôn là dạng áo phông nam được mọi người chọn sắm. Vẻ đẹp đặc trưng ở loại áo pull này chính là đem đến cho cánh mày râu sự trang nhã, rắn rỏi chẳng có loại áo thun nào có thể sánh được.
Read more Blogim Pro WP Theme Review, check full demo now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét