AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Xiaomi Miband sự chọn lựa hợp lý dành cho chúng ta

Xiaomi Miband 1 trong các danh từ vô cùng nổi trội ở trong thời điểm giờ đây, chúng trở thành "keyword" truy cứu của khá nhiều người thích công nghệ. Dù chả hề có được vóc dáng quá đỗi cao sang, cũng không được thiết kế màn hình hiển thị màu ấy thế mà Xiaomi Miband luôn luôn thực thi tốt hiệu năng của một sản phẩm smartwatch chăm lo sức khoẻ của chúng ta mỗi ngày.

Xiaomi Miband là sản phẩm của NSX Xiaomi – 01 trong số các thương hiệu lớn nhất của Trung Quốc, được xem là Táo Khuyết ở châu Á. Với những cách tân về kỹ thuật và học hỏi của một số hãng sản xuất trước đấy Xiaomi nhanh chóng làm vừa lòng người mua nhờ những sản phẩm chất lượng tốt ở trong mức giá cả hợp lý. Dù là 1 nhà sản xuất smartphone tuy nhiên Xiaomi chẳng ngừng lại ở đó mà còn sản xuất các mặt hàng khác nữa, trong đấy có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc smartwatch form dáng đơn giản và gọn gàng này được hãng Xiaomi cho ra mắt năm 2014, chỉ trong ngày đầu hiện diện Xiaomi Miband đã cho thấy mức độ ảnh hưởng to lớn của chúng trên thị trường, không những được đánh giá ngang tầm với nhiều smartwatch đắt giá mà Miband lại còn tạo nên ấn tượng với giá thành chỉ có 79 CNY (tương ứng 13 $).

Với thời gian pin rất đỗi nổi bật Xiaomi Miband có thể dễ dàng đạt tới 30 ngày với tình trạng stand by, giúp người mang thoải mái chạy tối đa các chức năng cần thiết ở trong một thời gian dài. Để có thể vận hành được Xiaomi Miband, các bạn chỉ đơn giản mất 1 vài phút cài đặt ứng dụng MI FIT có sẵn ở trên App Store & Google Play. Sau khi đăng nhập bạn sẽ có thể vọc thử mọi chức năng ở dòng vòng tay đeo tay tuyệt hảo này.

Thiết bị đeo tay Miband được thiết kế hoàn hảo cho mọi giáo trình tập thể dục mỗi ngày của bạn, chúng có khả năng ghi chép lại các dự tính trong ngày, đo đếm số bước chân, hàm lượng calo tiêu giảm trong thời điểm luyện tập. Bạn cũng dễ dàng cài đặt hạng mức tập luyện mỗi ngày với chúng, chiếc đồng hồ sẽ nhắc bạn hoàn thành bài tập nhờ vào chế độ rung mạnh và đèn báo hiệu.

Ngoài ra Xiaomi Miband còn có 01 công năng hết sức mới mẻ nữa đấy là theo dõi & kiểm soát khi bạn ngủ. Chúng sẽ nhận định giấc ngủ hàng đêm giúp bạn, thống kê mỗi đêm chúng ta ngủ sâu giấc được bao lâu. Bên cạnh chính là công năng đánh thức rung rất là mạnh.

Xiaomi Miband

Cũng giống như các dạng smart watch chạy hệ google android khác, Xiaomi Miband cũng có tính năng giải khóa gần đó. Nếu tay cầm nắm điện thoại cũng chính là tay dùng Mi Band thì chiếc điện thoại sẽ dễ dàng tự động mở khóa mà không cần buộc bấm mật khẩu. Tính năng trên sẽ chẳng thể vận hành trong trường hợp cầm di động trên bàn tay bên kia.

Nếu chúng ta đang muốn lựa chọn một chiếc smartwatch tiện lợi để bổ trợ cho thời gian tập luyện của mình, theo dõi thao tác hoặc đơn giản chỉ là giám sát thông báo ở trên smart phone, vậy thì Xiaomi Miband là 01 sản phẩm rất đáng để chúng ta chọn lựa trong khoảng thời gian sắp tới.

Read more Blogim WP Theme Bonus, save your seat now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme Review - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét