AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Phong cách thời trang thời thượng với áo sơ mi nữ

Nhắc tới sơ mi thật ra rất nhiều người hầu như nghĩ ngay đến món đồ quen thuộc của riêng cánh đàn ông, dù thế phụ nữ lại thường yêu chuộng sơ mi rất nhiều. Có thể thấy rõ là phong cách của rất nhiều sao hot nhất trên thế giới tràn ngập thiết kế áo sơ mi sành điệu. Cùng sự phổ biến chóng mặt, áo sơ mi nữ càng lúc được làm mới cũng như tái sinh ở khoản kiểu dáng theo như style phá cách & nổi bật. Những ngày hè 2015 chính là khoảng thời gian áo sơ mi nữ hút khách với xu hướng thời trang street style, hình ảnh thoải mái của sơ mi đã làm rất nhiều tín đồ thời trang say mê vừa phối được với nhiều items khác. Lướt qua 1 vài tham khảo ngay bên dưới để có thể tìm cho các bạn rất nhiều loại sơ mi đẹp nhé.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nghệ sĩ xứ kim chi đã cho thấy tình cảm mạnh mẽ cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần cầu kỳ và rối rắm, 1 vài chiếc áo sơ mi nữ tối giản, dáng rộng được coi như là "chìa khóa" để một số ngôi sao có được nét đẹp hiện đại, đáng yêu. Những kiểu dáng áo sơ mi nữ sử dụng cho mùa hè thoải mái được một số ngôi sao chọn hết sức khôn khéo, phù hợp và sáng tạo. Họ phối chiếc áo đáng yêu cùng với rất nhiều phong cách hot style cùng với style trẻ trung: có thể chọn đi cùng quần jean đa năng, quần tây ống thụng và cả chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều cho thấy tổng thể điệu đà, trong trẻo. Chẳng những yêu thích các mẫu áo có kiểu dáng cơ bản, hình ảnh truyền thống mà một số người còn không ngại để thử rất nhiều kiểu riêng biệt, ngay cả phá cách.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết hay dạng chữ cũng chính là một item chẳng thể nào bở lỡ bên trong tủ áo quần của chị em, dễ mặc, dễ chịu, trẻ trung cũng như đầy năng động mà những dạng áo sơ mi này đem lại. Nhiều ngôi sao thế giới cũng thể hiện style ăn vận của họ từ việc mix đồ phối hợp với vài dạng áo sơ mi nữ chứa đầy sắc màu và rất biến tấu này: từ nổi bật tươi trẻ khi mà phối kết sơ mi cùng quần ngắn hoặc là denim jeans màu rực rỡ cho tới các kiểu dáng nữ tính hơn khi mà kết hợp với 1 item chân váy xòe và đáng yêu lúc biến một số chiếc áo sơ mi trở thành một mẫu áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Dạng áo sơ mi nữ form dài được ưa thích từ chừng đầu năm nay đồng thời đã được vô số ngôi sao sử dụng nhiều, một số mẫu sơmi dáng dài mang đến vẻ ngoài phóng khoáng & đáng yêu qua nhiều màu pastel dịu nhẹ, mẫu mã vintage đơn giản và vẻ ngoài linh hoạt khi dễ dàng phối kết với bất cứ dạng quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét