AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Seiko độ bền theo cùng năm tháng

Đồng hồ seiko một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay lâu đời bậc nhất từ Nhật Bản, hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã cho thấy 01 địa vị vững chắc ở trong lòng người tiêu dùng. Mặc dù là một nhãn hàng đồng hồ đeo tay Á Châu song Seiko không hề cho thấy sự kém cạnh so với một số nhãn hàng đồng hồ tiếng tăm từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko vượt trội về chất lượng, độ bền bỉ & mức độ chính xác cực cao



Chính nhờ chạy bộ máy do chính hãng trực tiếp chế tạo & luôn được kiểm tra kĩ càng trong tất cả khâu chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko có độ chính xác nổi bật, sai số chỉ ở trong độ khoảng 15 – 20s. Không chỉ thế, bộ máy của đồng hồ Seiko hoạt động cực kỳ chắc chắn và có tuổi thọ lên đến hơn 50 năm, thật là 1 mức thời gian kinh ngạc cho 1 dạng đồng hồ đeo tay trong phân khúc thấp. NNếu biết bảo quản thận trọng, bạn có thể xài mẫu đồng hồ đeo tay ấy suốt đời mà chẳng cần sợ chúng bị hư hại máy móc ở trong.

dong ho seiko

Mỗi chiếc đồng hồ seiko chính hãng đạt đến chất lượng tối ưu song mức giá tiền lại không mấy đắc tiền. Chỉ với giá cả từ 2 – 5.000.000 VNĐ vậy là chúng ta đã có thể sở hữu được một sản phẩm đồng hồ đeo tay hợp ý, nếu như chúng ta có mức tài chính thấp thì chúng quả là sự chọn lựa toàn hảo để chúng ta sở hữu 01 chiếc đồng hồ đeo tay hợp guu. Ngoài ra, để có thể đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của mọi người Seiko còn đưa ra các mức giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Ở phân khúc này quả thật là rất khó lòng để mình có thể mua được những mẫu đồng hồ đeo tay phương Tây quý phái tuy nhiên đây quả là 01 khoảng giá lí tưởng để có thể sở hữu 01 sản phẩm đồng hồ Seiko với phẩm giá bảo đảm. Các bạn có thể chọn dòng Seiko 5 – 1 dạng đồng hồ đeo tay phổ biến được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, với những tính năng tiện ích như: kháng nước, chống sốc, chế độ tháng ngày,…

Từ 5 – 10 triệu



Trong mức giá thành thế này sẽ có khá là nhiều ứng cứ cho mình, nếu bạn thích x-tyle sporty, mạnh mẽ các bạn hãy thử lựa chọn dạng đồng hồ quartz glass, 1 kiểu đồng hồ đeo tay lâu đời nổi bật với sự bền bỉ. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất cao và bộ máy ở trong có thể hoạt động 01 cách trơn tru đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc dung hòa của cả hai bộ máy cơ và hệ máy quartz. Không chỉ thừa hưởng sự chính xác của đồng hồ quartz mà chúng còn chả cần thay thế pin nhờ vào đặc tính vận hành ở máy cơ. Điều đấy giúp cho chúng ta giảm thiểu rủi ro về thì gian bị dừng bất chợt.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Ở trong mức giá thế này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được cấu tạo từ các chất liệu tối ưu nhất: kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ có độ bền cao và hệ mấy tự động Nhật Bản siêu chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời vô cùng lâu năm vì đồng hồ có thêm nhiều chân kính hơn các dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét