AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Một số mẹo để cái áo raglan lúc nào cũng như mới mua

Nếu các bạn từng nhìn thấy hay từng mặc qua chiếc áo raglan thì sẽ thấy phấn khích với nét tươi trẻ, nổi trội mà chúng mang đến. Thế nhưng, raglan rất khác với những loại áo thun khác thế nên cách thức bảo quản & giặt giũ chúng cũng bắt buộc phải cẩn trọng hơn nữa để giữ mẫu áo này luôn như mới. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó hết, nếu mà bạn giành 1 chút thời gian xem xét một số kinh nghiệm sau.

Bí quyết giặt giũ chiếc áo

Áo raglan nếu mới vừa chọn sắm về có màu sắc cực kì chuẩn, do vậy trong lần giặt số 1 bạn chớ nên ngâm chiếc áo quá lâu trong những loại hóa chất tẩy rửa quá mạnh, để hạn chế làm màu chiếc áo bị nhem nhuốc hay phai màu. Để giặt áo đúng đắn, các bạn hãy sử dụng nước ngâm cho mềm vết bẩn và rồi lấy tay chà nhẹ nhàng để làm sạch chỗ bẩn. Đừng ngâm & giặt giũ cái áo với một vài bộ quần áo khác màu để không mắc phải vấn đề cái áo bị ra màu rồi "nhiễm" vào mẫu áo raglan yêu quý của mọi người.

Tuy rằng áo raglan dễ dàng bị đi màu trong lượt giặt sạch số 1, nhưng mà cũng có bí quyết để bạn có thể giữ cho tông màu của cái áo luôn tươi tắn, đấy chính là lúc rinh về các bạn hãy ngâm chúng vào trong 1 thau nước ấm có quậy vô 1 tí dấm, để đấy trong cỡ nửa tiếng sau đấy đem xả lại bằng nước thật kĩ càng, bảo đảm cái áo của chị em sẽ mãi mãi mới coong.

ao raglan

Nhất định không nên giặt áo raglan với nước nóng, chả như bạn tưởng tượng chúng có thể giặt sạch áo nhanh chóng, tuy nhiên chúng sẽ làm cho cái áo chúng ta bị dãn ra và mau hư hỏng hơn. Ngay khi áo bị dính bẩn quá cứng, bạn không nên vội vàng ngâm cái áo ngay trong xà phòng hay nước tẩy, chỉ đơn giản bôi 1 ít vô chỗ bẩn thôi là ok để tránh làm bay màu chiếc áo. Và lúc đã giặt sạch xong, bạn không được sử dụng một số thứ nước xả mềm vải, nó được coi là căn do khiến cái áo của bạn dễ bị giãn ra mau hơn.

Một việc chú ý nho nhỏ nữa trong khi giặt đấy chính là, các bạn không được vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh làm cái áo bị dãn và nhăn nhó. Đặc biệt là với một vài loại raglan tay dài nên chú ý nếu chẳng muốn thấy cái áo yêu quí của các bạn thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ gấp lại và rồi bóp nhẹ cho nước thoát hết rồi đem phơi là được.

Được may bởi loại vải cót-tông do thế áo raglan vô cùng dễ thấm nước, thế nên các bạn phải nên giặt chiếc áo thật kĩ càng những lúc vận động bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để cái áo ẩm ướt trong khoảng thời gian quá lâu, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo thành những vết ố xấu xí. Tốt nhất, sau khi vận động hoặc đi dạo các bạn hãy giặt sạch áo liền, để chẳng diễn ra tình trạng “mọc nấm” hoặc là tạo mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, bạn hãy lộn trái cái áo lại & mang đi phơi nắng tại nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cho áo nhanh bị bay màu.
Tag: Blogim WP Theme Review, special discount Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro WP Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét