AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mảng màu dành cho bộ chăn ga gối đệm trong phòng ngủ

Có thể nói, nhà cửa chỉ là 1 thứ vỏ bọc ở ngoài còn nội thất bên trong mới chính là cái tạo nên khí sắc bên trong & bộ chăn ga gối đệm cũng thế, chính nó mới chính là món đồ tạo nên nét mới lạ cho phòng ngủ nhà mình. Chăn ga gối đệm luôn là 1 phần không thể thiếu trong phòng ngủ, nó ngoài chuyện đem lại 01 nét đẹp êm ái mà chúng còn giúp cho chúng ta có được một giấc ngủ tuyệt vời, chính nó mới chính là món đồ làm nên nét riêng biệt cho căn phòng ngủ của các bạn.

Thế thì như thế nào để chúng ta có thể dễ dàng chọn sắm được 1 bộ chăn ga gối đệm hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu một số chia sẻ ở dưới đây nhé!

Dung hòa với nội thất bên trong



Dĩ nhiên đây là điểm thiết yếu nhất khi lựa chọn bất kì thứ đồ nội thất nào chẳng riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Để có 01 không gian phòng ngủ đẹp mắt, modern thì trước hết chúng ta nên chú ý đến tone màu. Cách thức dễ dàng hơn cả đó chính là tìm mua tông màu ton-sur-ton với tông màu chủ đạo của ngôi nhà mình. Hoặc chọn tone màu bổ trợ cho màu của tường. Nếu như thích chọn màu theo x-tyle tương phản thì bạn chỉ cần lựa chọn bộ đôi màu sáng tối là đủ.

chan ga goi dem

Hãy nên chọn lựa các gamme màu khó bị tuột hậu



Đổi mới một bộ chăn ga gối đệm cần phải chi 01 số tiền khá nhiều do đó bạn hãy nên chọn lựa loại chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc hiện đại có khả năng chọn sắm trên 10 năm mà chẳng cần lo bị lỗi thời. Việc này cũng đồng nghĩa các bạn cần phải lựa chọn dòng mặt hàng có được chất vải đảm bảo để dùng được bền lâu, tuy có tiêu tốn hơn thế nhưng bù lại chúng ta chả cần thường xuyên đổi thay nó.

Nếu như không yêu thích những gì quá là nổi bật hay là độc đáo thì các tone màu trung tính luôn luôn là gợi ý số 1 đối với bạn. Ví dụ như, gam màu trắng và nâu khi mà kết hợp sẽ mang lại vẻ đẹp gần gũi và trầm lặng phù hợp cho cả không gian hiện đại và cổ điển.

Nếu yêu thích 1 khuôn cảnh trẻ trung hơn thế nhưng vẫn giữ lại được nét tao nhã dành cho không gian nhà, chúng ta có thể tìm tới các loại chăn ga gối đệm tone pastel. Những gam màu thế này sẽ tạo ra cho bạn những cảm giác thoải mái & trong trẻo như là: trắng, xanh lá nhạt, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Chọn lựa màu sắc & chi tiết nổi bật để giúp phòng ngủ nhìn trông sống động, ấn tượng



Một cách khiến cho chỗ ngủ của chúng ta được sinh động, cuốn hút đó là bước lựa mua 01 bộ chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc rực rỡ, có thể là tone màu cam phối hợp cùng với những kiểu họa tiết khác biệt như họa tiết sọc ngang, kẻ dọc, đường cong… Song song đó các bạn còn có thể phối kết tường cùng với phần giường có tone màu hút mắt, như vậy nét đẹp của cả căn phòng sẽ thành ra rực rỡ & ấm cúng hơn hẳn.
Read more Blogim Pro WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét