AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Làm gì để giặt giũ chăn ga gối đệm hiệu quả nhất?

Việc đuổi kịp những xu thế chăn ga gối đệm hiện nay để vận dụng lên tổ ấm của riêng mình luôn là 01 sở thích rất là hứng thú với những ai ưa chuộng công việc trang hoàng nhà cửa, bên dưới sẽ là những phương pháp giặt chăn ga gối nệm dành cho các chị em.

Chăn ga gối đệm làm từ sợi cotton



Trong nhiều mẫu chăn ga gối đệm thì mẫu vải cotton là mẫu chăn gối được ưa chuộng rất nhiều do nó đem lại rất nhiều ưu điểm tích cực khiến cho rất nhiều bà mẹ yêu chuộng như là: chất liệu mềm mịn, thấm nước tốt, phù hợp những ai thường xuyên bị nổi dị ứng, giặt nhanh khô và chẳng bị co rút giống như các mẫu vải tương tự… Đấy cũng sẽ là 1 số ưu điểm thường gặp và cũng là những điểm phân biệt vải cotton đích thực đối với các bà vợ. Tuy vậy, bạn hãy hạn chế giặt chăn ga gối đệm từ cotton cùng những quần áo thông thường để tránh khả năng làm lem màu lên ga gối, đồng thời không được thả nước xả vải trực tiếp vào thau ngâm bởi vì nước xả sẽ có thể khiến cho vải bạc màu. Cần lộn ngược mặt trái mỗi khi phơi để đừng làm mặt phải của đệm bị bạc màu dưới ánh nắng mặt trời.

chan ga goi dem
Tham khảo nhiều mặt hàng về chăn ga gối đệm giá tốt

Không bỏ gối đệm với hình thêu bên trong máy giặt quá dài



Nếu là mẫu chăn ga gối đệm có hình thêu thì trước lúc thả chăn vào trong máy giặt sạch, các bạn gái hãy nhớ ngâm trước nguyên bộ sản phẩm trong nước ngâm xà bông ấm được pha loãng ra khoảng 15 phút đồng hồ rồi hãy thả vào máy giặt đồ đồng thời để chức năng giặt sạch như bình thường đối với chăn hình thêu. Thứ cần thiết nhất là bạn không giữ sản phẩm vào máy quá lâu nhằm ngăn việc làm nhăn mất chăn ga gối đệm sở hữu hình ảnh thêu, thay vào đó, bạn phải lấy sản phẩm sau khi đã giặt hoàn chỉnh để giũ phẳng. Khi đã giặt sạch xong hết, bạn đừng quên việc giũ hết chăn và căng ra phơi, nếu không thì bạn có thể phơi khô ngay tại máy.

Gối đệm được làm bằng tơ lụa cao cấp



Khi cần phải giặt chăn ga gối đệm làm từ lụa cao cấp cũng như nhất định không được dùng thuốc tẩy, bà nội trợ hãy nhớ là chỉ giặt với loại xà phòng chứa chất tẩy nhẹ cùng với nước thường hoặc là nước ấm. Không những vậy, chỉ nên sấy khô lụa trong máy giặt nếu máy có chế độ sấy đồ dạng vắt. Không khác với vải cotton, chất lụa của chăn ga gối đệm cũng không nên việc phơi khô thẳng luôn dưới ánh sáng ngoài trời để có thể phòng ngừa khả năng làm hỏng chất tơ trong lụa hoặc làm phai màu.

chan ga goi dem
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về chăn ga gối đệm đang khuyến mãi

Nếu độc giả muốn cho phòng ngủ của chính mình có vẻ ngoài thoáng mát thân thiện cùng môi trường sống, giặt khô chăn ga gối đệm của việc trang trí hiện là một mô hình giặt sạch chăn đệm được quan tâm rõ trong năm nay đồng thời là 01 kiểu sẽ còn được ưa chuộng. Độc giả sẽ không còn phải chạm vấn đề trong chuyện nhận ra rõ ràng mình đang phải tìm cái gì để sống thân thiện cho đúng nếu như sử dụng chăn ga gối đệm “thân thiện” với môi trường.
Read more Blogim Pro WP Theme, start your free trial Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét