AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Kết hợp áo sơ mi nam Hàn Quốc cực chuẩn cho phái mạnh

Cũng như nữ giới, gout thời trang của các mày râu luôn luôn có nhiều thay đổi qua mỗi năm, dù thế vẫn luôn có những item khẳng định được vị trí của chính mình với phái mạnh. Nó là áo sơ mi, đặc biệt là trong thời điểm ngày nay sự hiện diện của các dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang được coi là trào lưu vô số anh chàng để ý đến.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là một trong số các trang phục “vận như thế nào cũng đẹp” của bạn nam. Điều đó giúp cho mày râu mình thấy thoải mái nhiều hơn trong những lần xuất hiện, tuy nhiên cũng có 1 vài chàng trai cũng nhờ thế mà lại hóa ra ẩu tả hơn trong việc phối đồ cho mình, trở thành một người lôi thôi, lếch thếch ở trong đôi mắt mọi người xung quanh. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù làm cho mình trông lịch thiệp và chỉn chủ nhiều hơn dù vậy các bạn cũng nên chuẩn bị cho chính mình vài bí quyết mix đồ ấn tượng với nó.

Chàng trai lịch sự nơi công sở



Chẳng hề cần nói tới thì có lẽ anh bạn nào cũng hiểu, những mẫu áo sơmi luôn là trang phục thể hiện chất công sở đậm hơn hết. Chẳng riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả những mẫu áo sơ mi khác. Không có gì kinh ngạc cả, 01 chiếc áo sơ mi mặc cùng quần âu, quần kaki sẽ mang tới các chàng 1 khí thái hết sức lịch thiệp và chỉn chu. Cộng thêm một kiểu giầy văn phòng rắn chắn, tone màu hợp gout cùng quần của các bạn để làm set quần áo của các bạn trông thật là ấn tượng, cho dù vậy hạn chế mặc áo quá đỗi ôm nhé, rất dễ lộ rõ nhược điểm trên dáng dấp của các bạn.

ao so mi nam

Mix phối blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



Một lối phối mix hết sức menly & lãng mạn dành cho nam giới. Nếu mà lối mix phối chung với quần âu làm cho chúng ta thấy bản thân mình hơi già thì hãy đổi mới cùng với quần jean & áo blazer. Hãy mix form áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng với những items ấy để giúp bạn trông sành điệu, rắn rỏi hơn nhưng lại vẫn chẳng hề kém vẻ lịch thiệp chốn công sở.

Ấn tượng cùng với Jacket da


Nếu như bảo rằng trang phục gì giúp cho phái mạnh mình nhìn trông thời thượng và sành điệu nhất thì chỉ có thể là áo khoác da. Sự thanh lịch, bụi bặm, phá cách luôn được tụ hội đủ ở mẫu áo này. Mặc jacket da cùng sơ mi nam Hàn Quốc quả là một cặp đôi hoàn mỹ, giúp cho phái nam trở thành cực style tới kỳ lạ, tuyệt vời hơn nữa nếu bạn diện cùng quần jeans & short.

Áo Cardigan



Không chỉ dành riêng cho ngày mùa, cardigan vải mỏng nhẹ nhàng, lãng tử cũng còn là áo quần toàn hảo dành cho các bạn nam ở trong mùa hạ. Dáng áo này rất phong phú về kiểu cách mix áo cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc mang lại cho các bạn nam 01 hình ảnh thanh lịch, thư sinh. Mình có thể chọn 1 số tone màu độc đáo như là xanh navy, đen hoặc lôi cuốn cùng với các gamme màu pastel hay đỏ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét