AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

1 số dáng đầm công sở cho các ngày cuối thu

công nghệ prp - Những mẫu đầm công sở mùa thu đều có sự lôi cuốn với chị em phụ nữ. Mùa thu năm nay xu thế đầm công sở chẳng "tập kết" đến thiết kế nhưng lại thiên hướng tới nhiều loại họa tiết và tone màu điều ấy sẽ mang đến vô số kiểu mốt đặc sắc dành cho chị em bạn gái. Chúng ngoài chuyện có thể ăn bận nó đi làm ngay cả dạo phố cũng cực kỳ hiện đại.

Một trong các kiểu đầm công sở thường được chị em bạn gái nhắc tới đó là váy đầm chữ A, với vẻ đẹp đơn giản và hoa văn tao nhã đã làm khá nhiều cô nàng phải thấy đắm đuối. Dù cho chúng ta thừa hưởng dáng dấp ra làm sao béo tròn hoặc ốm nó cũng nhạy bén hòa quyện cùng phom người của các bạn, khoe dáng và giấu khuyết điểm. Váy đầm chữ A hay được kết hợp với áo thun cao cổ theo x-tyle kín đáo, dịu dàng.

dam cong so

Và đầm công sở dáng chữ A lại được chị em đón chào ở cuối thu 2015. Dù cho chả có quá nhiều đổi thay về hình dáng nhưng mà thay vào đó là các dạng kiểu tiết độc lạ được xử lý ở trên chất liệu vải. Cùng điểm qua một số họa tiết đang trở thành thiên hướng trong mùa thu năm nay bạn nhé.

Phong cách caro vintage



Kiểu caro dễ cho thấy được tính cách khác biệt của mình khi xuất hiện ở trên bất kể kiểu trang phục ra sao, nhất là trên đầm công sở những đường kẻ ngang, dọc tạo nên vẻ ngoài năng động & phá cách. Một điều mà chúng ta có thể trông thấy được đấy là kiểu ca-rô không bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dù chỉ là những đường kẻ giản dị tuy nhiên nó lại có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với giới trẻ.

Hiện đại với bóng bẩy ánh kim



Khi kiểu mẫu càng lúc càng thành ra nhàm chán thì nguồn chất liệu có lẽ là điều mà các chị em nắm bắt khai phá. Nhờ vậy mà mẫu đầm công sở chất vải lấp lánh được ưu tiên. Không chỉ giản đơn là 01 kiểu đầm ăn vận chốn cơ quan, nó còn là trang phục cực kì sang trọng trong một số buổi tiệc trang trọng.

Nữ tính với in hoa, họa tiết chấm bi



Nói tới họa tiết hoa & chấm bi thì có lẽ mình sẽ hình dung lập tức tới vẻ ngoài điệu đà, nữ tính. Thực sự, chả những mùa thu năm nay mà dường như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng lọt top list những kiểu đầm được ưa chuộng nhất. 1 kiểu đầm in hoa luôn có thể giúp cho dịp hò hẹn của mình thêm phần thú vị.

dam cong so

Gamma màu đơn sắc không phải là đơn điệu, chúng toát lên được vẻ đẹp giản dị & vẻ ngoài tao nhã của chúng ta. Hơn nữa nó còn rất dễ phối mix cùng các đồ đạc khác nữa. Đầm công sở tone màu đơn sắc tạo vẻ đẳng cấp & lịch sự cho bạn gái duyên hơn hẳn trong đôi mắt đồng nghiệp và tự tin mỗi khi giao lưu khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren tạo được sức cuốn hút và nữ tính hơn hết đối với những kiểu đầm công sở, nét duyên dáng của các khe hở của ren đã giúp người bận cuốn hút & hết sức nóng bỏng.
Thông tin hữu ích: Khách hàng nên sắm những sản phẩm về Máy lạnh ở web bán hàng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét