AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Đồ chơi trẻ em từ nhựa tái sử dụng có thật sự tốt như các bạn suy nghĩ

Các bạn có biết được các mặt hàng đồ chơi có màu sắc mới mẻ và giá tiền hạt dẻ xuất hiện bên trên thị trường được sản xuất thế nào hay không? Đồ chơi trẻ em luôn được sản xuất từ khá nhiều dạng nguyên liệu khác nhau, đặc biệt là gần đây đã có rất nhiều topic đề cập về tác hại từ các mẫu đồ chơi trẻ em được làm từ nguồn chất liệu nhựa tái sử dụng chứa những chất nguy hiểm cho trẻ.

Nhựa là một loại chất liệu thịnh hành hơn cả được ứng dụng để làm đồ chơi trẻ em. Cơ mà qua những công đoạn tái chế chúng có thật sự an toàn & đảm bảo cho sự phát triển trẻ nhỏ hay là không luôn luôn là niềm lo sợ với rất nhiều bậc là cha mẹ. Ai cũng biết đồ chơi giải trí giữ vị trí quan trọng trong việc khôn lớn & xây dựng tính tình cho trẻ nhỏ chính vì thế những lúc tìm chọn đồ chơi cho bé bố mẹ cần quan hoài tới nguồn gốc xuất xứ & loại chất tạo thành sản phẩm đấy.

do choi tre em

Những chủng loại đồ chơi bằng chất liệu nhựa độc hại sẽ rất tệ hại nếu như trẻ nhỏ ngậm vào miệng, các hóa chất độc hại sẽ dễ dàng xâm nhập vào trong dạ dày các bé.

Đừng mua các mẫu đồ chơi giải trí với sắc màu khác lạ ngoài đường & không nên nếu như các bạn còn chưa đảm bảo về mức độ an toàn của chúng. Không phải chỉ với đồ chơi cho bé chất liệu nhựa mả cả tất cả loại chất liệu khác cũng đều có khả năng ảnh hưởng cho trẻ nếu mình không kiểm duyệt kỹ lưỡng về xuất xứ & độ an toàn của chúng.

Đồ chơi trẻ em con đường nhanh nhất cho vi khuẩn tiếp xúc cùng với bé, những dạng hóa chất tạo màu, phương thức xử lý nhựa có thể mang khá nhiều chất nguy hiểm làm ảnh hưởng tới khả năng phát triển và thể lực các bé.

Các nơi sản xuất đồ chơi trẻ em nhựa phế liệu hầu như không ghi nguồn gốc xuất xứ & không phù hợp một tiêu chuẩn sản xuất nào để có thể đảm bảo mức độ an toàn do thế sẽ dẫn đến nguy cơ nhiễm độc khá cao ở trẻ. Ngoài ra, phần lớn những mẫu đồ chơi trẻ em mức giá rẻ có gốc gác từ nhựa tái sử dụng phía trên thị trường tiêu dùng làm từ nhiều loại chất thải, phế phẩm thông qua nhiều giai đoạn xử lí hóa chất mới tạo ra sản phẩm cuối.

do choi tre em

Chẳng hạn, đồ chơi trẻ em được làm lại từ chất liệu nhựa PVC và nhựa có chứa phthalates có khả năng làm rối loạn tiêu hóa dẫn đến mất khả năng sinh sản hay là dậy thì sớm ở trẻ em. Khá nhiều bài báo đã phê phán ấy thế mà độ nguy hiểm từ các loại đồ chơi thế này chưa ngừng lại ở đấy.

Các món đồ chơi giải trí càng màu sắc sặc sỡ, ngộ nghĩnh thì sẽ càng lôi kéo trẻ nhỏ. Để tạo nên sắc màu ấy người làm đôi lúc sử dụng thêm những loại hóa chất nguy hiểm như là thủy ngân, chì, muối kẽm, muối đồng… và dùng loại sơn độc hại. Chính các em nhỏ sẽ phải gánh chịu tất thảy hậu quả khi mà chơi cùng những chủng loại đồ chơi trẻ em thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét